home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     นับถอยหลังคอนเสิร์ตฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ ไทยแลนด์ทัวร์    13 ส.ค. 56    





นับถอยหลังคอนเสิร์ตฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ ไทยแลนด์ทัวร์ ระหว่าง 20 สิงหาคม ถึง 28 กันยายน -คอนเสิร์ตมหัศจรรย์กับระบบเสียงสุดยอด!

ฮัคกี้พร้อมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตหกสัปดาห์ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมถึงกลางดือนกันยายน 2556 นอกจากโปรแกรมที่น่าตื่นเต้นซึ่งประกอบด้วยบทเพลงจากทั่วโลกและบทเพลงพระราชนิพนธ์ ไฮไลท์สำคัญของทัวร์นี้คือกีตาร์ชนาเบิล์ Schnabl ตัวใหม่ล่าสุดของฮัคกี้สร้างโดยเกอฮาร์ต ชนาเบิ้ลช่างทำกีตาร์ชาวเยอรมัน สายกีตาร์ Exclusive ตัวใหม่ของ HANNABACH และตู้แอมป์อะคูสติกตัวใหม่ของเออีอาร์ AER ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดอีกครั้งที่ผู้ชมจะได้ชมคอนเสิร์ตที่บรรเลงด้วยกีตาร์คลาสสิคที่สามารถให้เสียงที่สุดยอดอย่างไม่เคยมีมาก่อน





มิสเตอร์ อูโด รอสเนอร์ ซีอีโอของเออีอาร์ ผู้สร้างและผู้คิดค้นตู้แอมป์เออีอาร์ ได้เดินทางมาจากเยอรมนีเพื่อนำอุปกรณ์อะคูสคิดทั้งตู้แอมป์และระบบเปียโซ่ผลงานชิ้นเอกที่เออีอาร์ได้พัฒนาออกมาล่าสุดเพื่อให้ฮัคกี้สามารถเล่นกีตาร์โดยถ่ายทอดเสียงออกมาได้ดีที่สุดในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งทั้งแอมป์และเปียโซ่นี้เป็นอุปกรณ์ต้นแบบที่จะผลิตออกวางจำหน่ายปลายปีนี้ โดยมีนักกีตาร์เพียงไม่กี่คนอาทิ เดวิด รัสเซล คณะแอลเอ กีตาร์ ควอเทต และฮัคกี้ได้มีโอกาสได้ทดลองก่อน

เออีอาร์ เป็นบริษัทสัญชาติเยอรมันที่เป็นผู้บุกเบิกในการผลิตตู้แอมป์อะคูสติคคุณภาพสูง เป็นแอมป์ที่มีชื่อเสียงในด้านการถ่ายทอดเสียงได้อย่างละเอียดยอดเยี่ยม ให้เสียงที่ชัดเจนเป็นธรรมชาติ นักกีตาร์ระดับโลกมากมายเช่นทอมมี เอ็มมานูเอล มาร์ติน เทลเลอร์ ซิลเวน ลุค จอห์น เรนบอร์น เลือกใช้ตู้แอมป์เออีอาร์





“ผมพอใจกับตู้แอมป์เออีอาร์ CGV V2 และระบบบเปียโซ่ TSC4 เป็นอย่างมาก สามารถถ่ายทอดเสียงที่ละเอียดของกีตาร์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ ให้ใกล้เคียงกับเสียงเดิมของกีตาร์ เหมือนกับฟังเสียงเนื้อไม้ที่สั่นสะเทือนแบบใดก็ได้เสียงแบบนั้นออกมาเต็ม ๆ เป็นตู้แอมป์และอุปกรณ์อะคูสติคที่สร้างขึ้นสำหรับกีตาร์คลาสสิคอย่างแท้จริง ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากที่จะได้ใช้ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้” ฮัคกี้กล่าว

ทัวร์คอนเสิร์ตจะเริ่มที่จังหวัดเชียงรายในวันที่ 20 สิงหาคมและจะเดินทางไปเปิดการแสดงที่จังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ และสิ้นสุดที่จังหวัดพัทลุงในวันที่ 28 กันยายน


ข่าวก่อนหน้านี้และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ดูได้ที่นี่
http://www.huckyeichelmann.com/media-alert/hett2013/hett2013-press-release-thai.pdf





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket