home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Birdy” ส่งมิวสิควิดีโอเพลงแรก “Wings”   12 ส.ค. 56    





“Birdy” ส่งมิวสิควิดีโอเพลงแรก “Wings”
เปิดตัวอัลบั้มใหม่ พร้อมแนวทางดนตรีที่เปลี่ยนไป

สวยทั้งเสียงและใบหน้ายังไม่พอ สาวน้อยมากความสามารถ “เบอร์ดี้” Birdy วัย 17 ปี กลับมาตอกย้ำความสามารถอันล้นเหลือของตัวเองอีกครั้งในอัลบั้มชุดที่ 2 ที่กำลังจะมาถึง

Birdy ชนะการประกวดร้องเพลง Open Mic UK ตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี และได้ปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด ๆ ให้เราได้คุ้นเคยกันไปแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Skinny Love, People Help The People และ Shelter เพลงของวง The xx เจ้าของรางวัลเมอร์คิวรีไพรซ์ ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ ในสไตล์เปียโนบัลลาดที่เธอถนัด และโชว์เสียงร้องที่สมบูรณ์แบบ ในสไตล์ของเธอ ทุกซิงเกิ้ลที่ยกตัวอย่างมานี้ ต่างก็มาจากอัลบั้มแรกในปี 2011 ที่มีชื่อเดียวกันกับเธอ “Birdy” การันตีความสำเร็จของอัลบั้มนี้ด้วยการครองอันดับ 1 ในสามประเทศ ได้แก่ เบลเยี่ยม, เนเธอร์แลนด์ และประเทศออสเตรเลีย

ล่าสุดสาวน้อยเสียงสวรรค์คนนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรก “Wings” จากอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “Fire Within” ซึ่งมีกำหนดวางขายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนกันยายนนี้

โดยในเพลง “Wings” นี้ เราจะได้เห็นอีกมิติของนักเปียโนสาวน้อยที่นอกจากจะทำเพลงป็อปได้ลึกซึ้งกินใจ เธอยังใส่ความเข้มข้นแบบดนตรีร็อกลงไปในเพลงได้อย่างมีเสน่ห์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับนักวิจารณ์ ที่ไม่คาดคิดว่าเธอจะสามารถร่วมแต่งเพลงที่มีกลิ่นของ Keen หรือ Coldplay ได้อย่างลงตัว
สามารถชมมิวสิควิดีโอ “Wings” ได้ที่ youtube channel “OfficialBirdy” หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket