home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Anberlin Live in Bangkok 2013   9 ส.ค. 56    





ห้ามพลาดกับการกลับมาอีกครั้งของวง อัลเทอร์เนทีฟ ร็อค สุดเท่ห์!!!
ทั้งหล่อ ทั้งดีแบบนี้ พลาดแล้วจะเสียใจ
Anberlin Live in Bangkok 2013

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงไหน กระแสวง Alternative Rockไม่เคยจางหายไป หนึ่งในวงดนตรีรุ่นใหม่สุดเท่ห์อย่างวง Anberlin เพาะบ่มความสามารถ และสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชนิดที่ใครได้ฟังก็ต้องกลับไปหาว่าวงนี้คือวงอะไร และไม่ใช่เพียงแค่คุณภาพของดนตรีที่พวกเขาสรรค์สร้าง แต่รวมถึงลุคของสมาชิกในวง ที่มองมุมไหนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เท่ห์เสียเหลือเกิน!! จนทำให้ Anberlin กลายเป็นที่รู้จักของในระดับสากล และมีแฟนเพลงคอยให้การสนับสนุนมากมายได้ไม่ยาก

Anberlin เป็นวง Alternative Rock สัญชาติอเมริกัน จากเมือง Winter Haven รัฐ Florida ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 โดยสมาชิกในวงประกอบด้วย Stephen Christian (นักร้องนำ) Joseph Milligan (กีตาร์) Christian McAlhaney (กีต้าร์) Deon Rexroat (เบส) Nathan Young (กลอง) ปัจจุบันมีผลงานทั้งหมด 6 อัลบั้ม

โดย Rock Entertainment ผู้จัดที่มีประสบการณ์กับวงร็อคมาอย่างโชคโชน เคยนำวง Anberlin มาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงชาวไทยได้ดูเป็นขวัญตาไปแล้วในปี 2011 ขณะนั้นอัลบั้มที่ 5ของพวกเขา “Dark Is the Way, Light Is a Place” กำลังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ด้วยยอดขายกว่า 700,000 อัลบั้ม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มที่ 3 “Cities” ที่เปิดตัวในปี 2007 และกลายเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขาที่ไต่ขึ้นไปถึงระดับ Top 20 ของ Billboard 200 ด้วยยอดขายกว่า 34,000 ชุดในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว รวมถึงความสำเร็จอย่างทะลักทะลายกับอัลบั้มที่ 4ของพวกเขา “New Surrender” หลังจากย้ายสังกัดมาซบอกค่ายใหญ่อย่าง Universal Republic Records ในปี 2008 ด้วยการทะยานขึ้นไปอยู่ในลำดับที่ 13 ของ Billboard 200 และเพลงแรกที่ปล่อยออกมา “Feel Good Drag” ก็ครองลำดับ1 บนชาร์ต Alternative Songs หลังจากอยู่บนชาร์ตนานถึง 29 สัปดาห์

ในครั้งนี้ พวกเขากลับมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้เฮกันอีกครั้ง หลังจากที่เปิดการแสดงในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ หรือ สิงคโปร์ พร้อมกับอัลบั้มใหม่ “Vital” ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2012 โดยอัลบั้มนี้พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากพลังงานอันเปี่ยมล้นของสมาชิกในวง เพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือ “Self-Starter” และมีเพลง “Orpheum” ที่เป็นอีกหนึ่งในเพลงที่มีความโดดเด่นจากหลายเพลงในอัลบั้ม

เรียกได้ว่า ทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ ทั้งดี แบบนี้ สาวกเพลง Alternative Rock ถ้าพลาดก็บ้าแล้ว!

มาเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงสดของพวกเขา Anberlin Live in Bangkok 2013 ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556 ณ The Rock Pub สถานีรถไฟฟ้าBTS สถานี ราชเทวี (ประตูทางออก 2) บัตรราคา 1,200 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ The Rock Pub, ร้าน AMP Clothing ที่ Terminal 21 หรือทางออนไลน์ที่ www.therockpub-bangkok.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket