home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)”   26 ก.ค. 56    

แฟนเพลงปลื้ม บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)”
เต็มอิ่ม ทั้งภาพและเสียง

ออกวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง)” ซึ่งเป็นอัลบั้มบันทึกภาพของคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายงานครบรอบ 25 ปี “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็มีกระแสชื่นชมส่งตรงมาให้ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จากแฟนๆ กันล้นหลาม

ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของภาพและเสียงที่เนี้ยบนิ้ง สมกับเป็นงานใหญ่ของอีกหนึ่งตำนานขุนเพลงเพื่อชีวิต และที่หลายๆ คนยกนิ้วให้เป็นพิเศษก็คือ การแสดงที่คัดมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ยาวเหยียดถึง 3 ชั่วโมง ไม่แพ้การไปชมกับตาที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ได้ฟังเพลงเด็ดๆ เพลงฮิตๆ ของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จนครบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ตลอดเวลา, อยู่ตรงนี้, สุดใจ, หนุ่มน้อย, ยอดชาย, พ่อเป็นกรรมกร ได้ชมการแสดงของศิลปินรับเชิญ เริ่มจากรุ่นใหญ่ “สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน” กับ “ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว” สองศิลปินขวัญใจของพงษ์สิทธิ์ ที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจเจ้าของงานตลอดมา แล้วก็ตามมาด้วย “เป้ อารักษ์” ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีพงษ์สิทธิ์เป็นขวัญใจ ในเพลง ยอดชาย, ไถ่เธอคืนมา, หนุ่มพเนจร และ เสือตัวที่ 11 ทำให้ได้อรรถรสในการชมแบบเต็มความรู้สึก อิ่มอารมณ์ พอๆ กับผู้ชมที่อยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และทำให้ประทับใจไม่แพ้กัน

อัลบั้มบันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง)” มีให้สัมผัสแล้วทั้งในรูปแบบของ วีซีดี และ ดีวีดี ที่มีครบทุกเพลงในคอนเสิร์ต และพิเศษสุดๆ กับดีวีดี ที่มีโบนัสเป็นคอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่เล่นไม่จบ ให้ชมกันอีกด้วย

พบความประทับใจ พบความสนุกสนาน จากอัลบั้มบันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง)” ของ “พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ได้แล้วทั้งวีซีดี และดีวีดี มีวางจำหน่ายแล้ว โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket