home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แอร์บอร์น” เจ้าของเพลงรักอารมณ์ร็อค   24 ก.ค. 56    





“แอร์บอร์น” เจ้าของเพลงรักอารมณ์ร็อค
กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ ให้กำลังใจคนช้ำรัก
“แค่ลืมมันไป”



“แอร์บอร์น” วงร็อคเจ้าของเพลงรักบัลลาดบาดลึก "คำตอบสุดท้าย" และ “วันที่ไม่มีเธอ" ที่กลายเป็นเพลงฮิตแบบซึมลึก เข้าถึงความรู้สึกคนอารมณ์รักไม่สมหวังแบบสุดๆ

หลังหายหน้าหายตาไป 2 ปี วันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับบทเพลงใหม่ “แค่ลืมมันไป” ที่ทั้งบาดใจ และให้กำลังใจใครหลายๆ คนที่ผิดหวังจากความรัก และยังจมอยู่กับน้ำตา ด้วยเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ เนื้อร้องที่เปรียบเปรยด้วยภาษาที่งดงาม “อย่าให้น้ำตา บดบังทำให้เธอมองไม่เห็นใคร ยังมีคนรักเธออีกมากมาย พรุ่งนี้จงก้าวไป ต้องข้ามพ้นภาพความรักที่ลวงตา แค่เธอลืมมันไป”

ขณะที่ภาคดนตรีที่นำเสนอเรื่องราว ก็ทำออกมาเป็นงานบัลลาดร็อค ที่กรีดเข้าไปในความรู้สึก โดยเฉพาะเสียงกีตาร์ที่คมกริบ กระชากความทรงจำอันเจ็บปวดทิ้งไป ได้อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้

โดย “แอร์บอร์น” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงแค่ลืมมันไป เพลงช้าที่จะเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆ คน ที่กำลังผิดหวังหรือจมอยู่กับความรักที่จบลง เนื้อหาของเพลงจะเป็นการเปรียบเทียบ ถ้าหากวันเวลาของพรุ่งนี้ยังคงมี ชีวิตก็ควรต้องเดินต่อไป การร้องไห้ยึดติดอยู่กับอดีต น้ำตาจากความผิดหวัง ก็จะเป็นสิ่งที่บังตากับอนาคตที่เรายังไม่ได้เจอ ส่วนมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ได้นักเเสดงนำที่หลายๆ คนรู้จักในนาม "แน็ก แฟนฉัน" มารับบทบาทและถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกทั้งหมดครับ”

สัมผัสกับ "แค่ลืมมันไป" เพลงใหม่ จากวงร็อค “แอร์บอร์น” ได้แล้ววันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าความรักช้ำๆ เยียวยาได้ด้วยกำลังใจจากเสียงเพลง แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และทาง DEEZER





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket