home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Acoustic 2” อัลบั้มงานเพลงไพเราะ แสนอบอุ่น   17 ก.ค. 56    





“Acoustic 2” อัลบั้มงานเพลงไพเราะ แสนอบอุ่น
รวบรวมบทเพลงที่ใครๆ ก็รัก มากถึง 36 เพลงมาให้ได้ฟังกัน

อัลบั้ม “อะคูสติค” Acoustic ที่คัดสรรบทเพลงเพราะๆ อบอุ่น นุ่มนวล ในสไตล์อะคูสติคมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันถึง 36 เพลง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีอัลบั้มรวมเพลงชั้นดีแบบนี้ออกมาให้ได้เลือกซื้อฟังกันไม่กี่อัลบั้ม จนกลายเป็นงานขายดีที่แฟนๆ ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

และวันนี้ บทเพลงในสไตล์อะคูสติคที่แสบอบอุ่น ในคอนเซ็ปท์ของอัลบั้ม “อะคูสติค” Acoustic จะกลับมาอีกครั้ง ด้วยการคัดสรรบทเพลงในสไตล์อะคูสติคอีก 36 เพลง ที่หลายๆ คนชื่นชอบมารวมไว้ในอัลบั้มชุดเดียวกัน เป็นอัลบั้ม “อะคูสติค 2” Acoustic 2 สานต่อความประทับใจความไพเราะจากอัลบั้มแรก

ไม่ว่าจะเป็น “ชูท เดอะ มูน” Shoot the Moon จากนอราห์ โจนส์, “เดอะ เรซี่ ซองค์” The Lazy Song ของบรูโน มาร์ส, “ลักกี้” Lucky ของเจสัน มราซ และโคลบี้ คัลเลท์, “สมาย” Smile โดย ลิลี่ อัลเลน หรือบทเพลงจากศิลปินเอเชีย “โคลส ทู ยู” Close to You จากโอลิเวีย อง กับ “คาชิโต้” Cachito โดย ลิซา โอโนะ ก็มีให้ฟัง และนี่คือส่วนหนึ่งของความไพเราะ นุ่มนวล อบอุ่น ที่สัมผัส และรับฟังได้จาก “อะคูสติค2” อัลบั้มเพลงนุ่ม ชุ่มความรู้สึก ที่สัมผัสได้ตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย

รับอรรถรสของความประทับใจ ไพเราะ กับบทเพลงในสไตล์อะคูสติค 36 เพลงได้แล้ววันนี้กับอัลบั้ม “อะคูสติค 2” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket