home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Mike Stern Band Live In Bangkok 2013   11 ก.ค. 56    





Mike Stern Band, สหรัฐอเมริกา
ศุกร์ 4 ตุลาคม
บัตรราคา 3,000 / 2,400 / 1,800 / 1,400 / 700
รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com

สนับสนุนโดย สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา
ความยาว : ช่วงแรก 50 นาที, ช่วงที่สอง 50 นาที
พักการแสดง 20 นาที

http://www.mikestern.org/
- Mike Stern : กีตาร์
- Anthony Jackson: เบส
- Steve Smith: กลอง
- Bob Malach : แซ็กโซโฟน

สุดยอดนักกีตาร์แจซของโลก ในฐานะผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 6 ครั้ง และตำแหน่งตำนานนักกีตาร์ยอดเยี่ยมจากนิตยสาร Guitar Player ในปี 2012 ทุกครั้งที่ Mike Stern ขึ้นแสดง คือการทำให้เวทีลุกเป็นไฟ หลังจากการเป็นสมาชิกวง Blood Sweat & Tears ช่วงปี 1970 ตามด้วยการร่วมงานกับ Billy Cobham และ Miles Davis ปัจจุบัน 25 ปีของการสร้างงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยการผสมผสานแนวทางการเล่นกีตาร์แจซ เข้ากับดนตรีสายร็อก บูลส์ ฟังก์ สวิง World Music และตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกกว่า100 คอนเสิร์ตต่อปี ไม่ว่า Mike Stern แสดงที่ใด เขาได้รับการต้อนรับจากผู้ชมอย่างสม่ำเสมอ

Anthony Jackson (Bass)— หนึ่งในเมือเบสไฟฟ้าที่ดีที่สุดของโลก ผู้สร้างนวตกรรมทำให้เบสหกสายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

Steve Smith (Drum) – Steve Smith เพิ่งได้รับการโหวตให้เป็นมือกลองฟิวชั่นแจซอันดับหนึ่งจากนิตยสาร Modern Drummer เมื่อปี 2012 ซึ่งในปี 2008-2010 ได้รับการโหวดให้เป็นมือกลองอันดับหนึ่งจากนิตยสาร Drums! Magazine นอกจากนั้นนิตยสาร Modern Drummer ยังจัดอันดับให้เขาเป็น 1 ใน 25 มือกลองที่ดีที่สุดของโลกด้วย ระยะเวลาในสายอาชีพนักดนตรีกว่า 35 ปี Steve ได้ร่วมงานกับนักดนตรีสายร็อกและแจซหลายคนด้วยกัน เช่น The Journey, Bryan Adams, Mariah Carey, Zucchero และ Jean-Luc Ponty

Bob Malach (Saxophone)- นักแซ็กโซโฟนแจซอันดับหนึ่งในวงการ ด้วยแนวทางการเล่นฟังก์แจซอันยอดเยี่ม ทำให้เสียงแซ็กโซโฟนของ Bob ปรากฎอยู่ในผลงานและการแสดงของศิลปินต่างๆมากมาย เช่น ผลงานชุดแรกของ Madonna, ผลงาน Collection Recorded ของ Miles Davis และ Quincy Jones บันทีกเการแสดงสดที่ Montreux เขาเพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเวิร์ดทัวร์กับ Barbara Streisand





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket