home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Chick Corea and The Vigil Live In Bangkok 2013    11 ก.ค. 56    





Chick Corea and The Vigil, สหรัฐอเมริกา
ศุกร์ 20 กันยายน
บัตราคา 3,500/2,500/2,000/1,500/700 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com

สนับสนุนโดย สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา
ความยาว : ช่วงแรก 60 นาที, ช่วงที่สอง 60 นาที
พักการแสดง 20 นาที

- Chick Corea: เปียโน คีย์บอร์ด
- Tim Garland : แซ็กโซโฟน
- Hadrien Feraud : เบส
- Marcus Gilmore: กลอง
- Charles Altura : กีตาร์
http://www.chickcorea.com/

ตำนานหนึ่งในสิบนักเปียโนแจซที่ดีที่สุดของโลก หนึ่งในนักดนตรีแจซที่เคยร่วมแสดงกับ Miles Davis กับผลงานชนะรางวัลแกรมมี่ 20 ครั้ง ห้าทศวรรษที่ผ่านมา Chick Corea ได้สร้างผลงานแก่วงการดนตรีแจซของโลกในทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น Avant-Garde, Bebop, Fusion, Chamber Music ไปจนถึงวง Symphony Orchestra สำหรับการทัวร์เอเซียครั้งนี้เป็นการแสดงเพียงสองประเทศ คือ ญี่ปุ่น และ ประเทศไทย และ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ Chick Corea มาแสดงในประเทศไทยร่วมกับวง The Vigil ซึ่งเป็นนักดนตรีแจซรุ่นใหม่ที่โลกจะต้องจับตามอง

The Vigil

ทิม การ์แลนด์ (แซ็กโซโฟน)
นักแซ็กโซโฟนชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ เขาร่วมแสดงกับนักดนตรีแจซระดับโลก อาทิ Joe Locke, Geoffrey Keezer และ Bill Bruford ร่วมอยู่ในวงของ “Origin” ของ Chick Corea ตั้งแต่ปี 2000
ชาร์ส อัลทูรา (กีตาร์)
หลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ชาร์ส กลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักกีตาร์แจซรุ่นใหม่ที่โลกจะต้องจับตามอง ร่วมแสดงกับ Chick Corea, Stanley Clark, Aaron Parks, Ravi Coltrane และ Arturo Sandoval

มาร์คัส กิลมอร์ (กลอง)
มือกลองรุ่นใหม่ที่มีผลงานเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ มาร์คัสรับแรงบันดาลใจจาก Roy Haynes มือกลองแจซระดับตำนาน ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ เมื่ออายุ 25 ปี มาร์คัส กลายเป็นมือกลองแจซที่เป็นที่ต้องการที่สุดในนิวยอร์ค ได้ร่วมบันทึกเสียงและทำการแสดงกับนักดนตรีแจซที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เรื่องราวของมาร์คัสได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารที่มีชื่อเสียงทางดนตรีมากมาย เช่น The New York Times, DownBeat Magazine และ Modern Drummer.
คาร์ลิโตส เดล พีอาโตร (เบส)
เกิดในประเทศคิวบา Carlitos เป็นบุตรของมือเบสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก Carlos Del Puerto อายุ 17 ปีเขาได้รับการยกย่องเป็นนักดนตรีแจ๊สยอดเยี่ยมจากเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติของ ฮาวานา หลังจากเดินทางเข้าสหรัฐฯ เขาได้ร่วมงานกับนักดนตรีอาชีพระดับโลกมากมาย เช่น Bruce Springsteen, Quincy Jones, Stevie Wonder และ Herbie Hancock



ลูซิโตส ควินเทโร (เพอร์คัสชั่น)
เกิดในเวเนซุเอลา ในสิ่งแวดล้อมของจังหวะดนตรีแบบ อาฟโรคิวบัน บิดาของเขาเป็นนักเพอร์คัสชั่นที่ได้รับการยกย่องในเวเนซุเอล่า และ ได้สอนการเล่นเพอร์คัสชั่นให้ Luisito ด้วยตัวเอง ความสามารถที่เล่นเครื่องดนตรีเพอร์คัสชั่นได้หลากหลายชนิด ทำให้เขาได้ร่วมงานกับนักดนตรีระดับโลกมากมาย เช่น The Rolling Stones, Vanessa Williams, Paul Simon, Santana, Jack DeJohnette, David Sanborn, George Benson และ Gloria Estefan





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket