home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Michael Buble กับซิงเกิ้ลใหม่ “Close Your Eyes”    10 ก.ค. 56    

Michael Bubleกับซิงเกิ้ลใหม่ “Close Your Eyes”

ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “To Be Loved” นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “Michael Bublé” บรรจงเขียนเพลงนี้ขึ้นเพื่ออุทิศให้กับภรรยาของเขา “Luisana Lopilato” ที่กำลังจะให้กำเนิดลูกคนแรกของทั้งคู่ในเร็ว ๆ นี้

Michael Bublé กล่าวว่าเขามีความตั้งใจที่จะมอบเพลงนี้ให้กับภรรยาเพื่อขอบคุณ คุณงามความดีและความเข้มแข็งของเธอ ที่ทำให้เขาได้ผ่านช่วงเวลาต่าง ๆ ในชีวิตมาได้อย่างราบรื่นและสวยงาม

โดยเขายังได้กล่าวเอาไว้ในเนื้อเพลงว่า “คุณคือหนึ่งเดียวเท่านั้น ขอบคุณพระเจ้าที่คุณเป็นของผม” ขับกล่อมด้วยเสียงร้องของ Michael Bublé บวกกับท่วงทำนองและเสียงเปียโน ยิ่งส่งให้ทุกถ้อยคำชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ Michael Bublé สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสบาย ๆ เดินเข้ามาในห้องบันทึกเสียงที่มีจอสกรีนขนาดใหญ่ จากนั้นจึงบรรจงร้องเพลงนี้ออกมาจากใจ พร้อมกับโปรเจคเตอร์เริ่มฉายภาพต่าง ๆ ที่เบื้องหน้าของเขา

บนหน้าจอสกรีนนั้นแสดงภาพของคู่รักสูงวัยที่กำลังจุมพิต และหัวเราะด้วยกัน, ผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังขอแต่งงานกับสาวคนรัก หน้าหอไอเฟลในปารีส, ทหารหญิงที่กำลังกลับบ้านไปหาคนที่เธอรัก และคู่รักเกย์ที่กำลังจะแต่งงาน ยังมีภาพของเหล่าคนหนุ่มสาวขี่จักรยาน, ปีนเขา และกิจกรรมอื่น ๆ

“มันไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะมอบของขวัญจากหัวใจให้กับผู้หญิงที่คุณรัก และบอกพวกเธอว่า พวกเธอก็เป็นที่พึ่งทางใจของพวกเราเหมือนกัน ยังมีคนมากมายที่บอกว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ คุณคิดว่ามันงี่เง่าไหมล่ะ?”

นักร้องหนุ่มชาวแคนาดา Michael Bublé พบกับนางแบบสาวสวยชาวอาเจนติน่า Luisana Lopilato ในปี 2008 ก่อนที่จะหมั้นกันในปี 2009

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม นางแบบสาวประกาศข่าวการตั้งครรภ์ของเธอผ่านทาง official website เธอกล่าวว่า “ไมเคิลและฉันมีข่าวใหญ่จะมาบอกพวกคุณ” และก่อนที่ภาพอัลตร้าซาวด์จะออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน พวกเขาก็ออกมาประกาศในเดือนที่ผ่านมาว่าลูกคนแรกของพวกเขาจะเป็นเด็กผู้ชาย

“ผมรู้ว่าลูกชายของผมจะต้องมีสุขภาพที่แข็งแรง เช่นเดียวกับที่ภรรยาของผมมีสุขภาพที่แข็งแรง” นักร้องหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “ผมจะพยายามเป็นพ่อที่ดี เหมือนอย่างที่พ่อของผมเป็น ไม่ว่าเขาจะโตมาเป็นหนุ่มนักฮ็อกกี้ หรือจะเป็นเกย์ เป็นนักเต้นบัลเล่ต์ ผมก็จะมีความสุขกับเขา ตราบใดที่เขามีความสุขในสิ่งที่เขาเป็น”

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการเลือกชื่อสำหรับลูกชายคนแรก “เราอยากได้ชื่อที่ลูกจะภูมิใจยามที่เขาโตเป็นวัยรุ่น และในขณะเดียวกัน มันก็ต้องเป็นชื่อที่พิเศษมาก”

“เราพยายามคิดกลับไปกลับมา และบางครั้งผมก็แย้งภรรยาเพราะเธอชอบชื่อภาษาสเปน ตอนนี้ผมก็แกล้งเธอด้วยการบอกเธอว่า ผมอยากจะเรียกลูกชายของเราว่า “ธอร์” (Thor)

“Close Your Eyes” เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้ม “To Be Loved” สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 6 ที่ต่อจากอัลบั้ม Christmas ที่มียอดขายกว่า 7 ล้านก้อปปี้ และเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในปี 2011

ในอัลบั้มนี้ยังประกอบด้วยเพลงฮิตในอดีตจากศิลปินที่ Michael Bublé ชื่นชมและนับถือ ไม่ว่าจะเป็นเพลงของ “Bee Gees” อย่าง “To Love Somebody” เพลงของ “Dean Martin” ที่มีชื่อว่า “Nevertheless (I’m In Love With You) เพลงของ “The Jackson 5” – “Who’s Loving You” เพลงของ “Jackie Wilson” – “To Be Loved” และเพลงคลาสสิคตลอดกาลของ “Elvis Presley” อย่าง “Have I Told You Lately” ทั้งยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างนักแสดงสาว “Reese Witherspoon” มาร่วมร้องในเพลงสุดคลาสสิคของ “Frank และ Nancy Sinatra” อย่าง “Something Stupid” อีกด้วย

อัลบั้ม “To Be Loved” วางจำหน่ายแล้วในบ้านเรา โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) สามารถหาซื้อได้ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket