home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 25 ปี (มีหวัง) ”   8 ก.ค. 56    





บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง)”
คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายงานครบรอบ 25 ปี “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”
ออกหนึ่งงานดีๆ ที่มีครบรส ออกวางจำหน่ายแล้ว

“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ปิดท้ายงานครบรอบ 25 ปีในวงการ ได้อย่างยิ่งใหญ่ และน่าประทับใจ ด้วยคอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง) ที่นอกจากแฟนเพลงมาให้กำลังใจกันมากมายอย่างอุ่นหนา ฝาคั่งแล้ว “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หรือ พี่ปู” ของแฟนๆ ก็จัดหนัก จัดเต็มกับการแสดงที่ยาวเหยียด เต็มแม็ก 3 ชั่วโมง กับบทเพลงทั้งฮิต และเปี่ยมไปด้วยความหมาย อาทิ พ่อเป็นกรรมกร, ตลอดเวลา, อยู่ตรงนี้, สุดใจ, หนุ่มน้อย, ยอดชาย, เสือตัวที่ 11

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากพี่ชายในวงการที่เป็นทั้งขวัญใจ และแรงสนับสนุนให้กับ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็คือ “ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว” กับ “สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน” มาร่วมแจมด้วยในเพลงอย่าง ยอดชาย,ไถ่เธอคืนมา และหนุ่มพเนจร และได้ศิลปินรุ่นใหม่ ที่ยึดเอาพงษ์สิทธิ์เป็นขวัญใจ “เป้ อารักษ์” มาร่วมร้องเพลง เสือตัวที่ 11 บนเวที

ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบเพื่อนพ้องน้องพี่เต็มที่ เป็นคอนเสิร์ตครบรส เต็มอารมณ์ ที่ผู้ชมล้วนได้รับความประทับใจ ความสนุกสนานกันโดยถ้วยหน้า

และวันนี้ภาพความประทับใจในวันนั้นจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในอัลบั้มบันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง)” ที่มีให้สัมผัสกันทั้งในรูปแบบของวีซีดี และดีวีดี ชมกันอย่างเต็มอิ่มกับทุกเพลงในคอนเสิร์ต และพิเศษสุดๆ กับดีวีดี บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี (มีหวัง)” มีภาพคอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่เล่นไม่จบ ให้ชมกันเป็นโบนัสพิเศษ พร้อมเบื้องหลังคอนเสิร์ต และภาพจากคอนเสิร์ต ให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มยิ่งกว่า

พบความประทับใจ พบความสนุกสนาน จากอัลบั้มบันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต 25 ปี

(มีหวัง)” ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้แล้วทั้งวีซีดี และดีวีดี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket