home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เทศกาลกลองนานาชาติ” มโหฬารกลองชัยกระชับมิตรจตุรทิศเอเชีย   4 ก.ค. 56    





“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ขอเชิญพี่น้องชาวไทย และนักท่องเที่ยวร่วมงาน
“เทศกาลกลองนานาชาติ” มโหฬารกลองชัยกระชับมิตรจตุรทิศเอเชีย

แถลงข่าวไปอย่างอึกทึกกึกก้อง สำหรับ “เทศกลองนานาชาติ” มโหฬารกลองชัยกระชับมิตรจตุรทิศเอเชีย... งานที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศไม่ควรพลาด ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-6 กรกฎาคม นี้ ณ โรงละครแห่งชาติ โดยมี คุณวิวัฒน์ชัย บุญยภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณปกรณ์ พรพิสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักการสังคีตกรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม , คุณนภดล ภาคพรต ผู้อำนวยการส่งเสริมกิจการรมการท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย , คุณวัชรี ณ สงขลา ผู้แทนผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ หัวหน้างานส่งเสริมกิจกรรมนานาชาติการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ที่ 5 จากซ้าย ) ให้เกียรติร่วมในการแถลงข่าว ณ โรงละครแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร วันก่อน...




สำหรับ “งานเทศกาลกลองนานาชาติ” จัดขึ้นในระหว่างวันศุกร์ที่ 5 และวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละครแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร การแสดงเปิดให้ชม 2 รอบของทุกวันคือ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งชม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-224-1342 และ Call Center ททท. 1672




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket