home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มิวส์” สุดเจ๋ง สองเพลงเด่นของวง Isolated System และ Follow Me   25 มิ.ย. 56    





“มิวส์” สุดเจ๋ง สองเพลงเด่นของวง Isolated System และ Follow Me
ถูกเลือกเป็นเพลงซาวนด์แทร็คหนังดัง World War Z ของแบรด พิทท์



“มิวส์” Muse ได้รับการยกย่องว่าเป็นวงดนตรีที่ทำเพลงดนตรีล้ำๆ ที่เต็มไปด้วยความหมายคมคาย จึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่งานเพลงของพวกเขาจะถูกยกย่องและชื่นชมจากทั้งแฟนเพลง หรือศิลปินด้วยกันเอง ตลอดจนผู้คนในวงการบันเทิงแขนงต่างๆ

ล่าสุดกับหนัง World War Z ผลงานที่แบรด พิทท์ ดาราหนุ่มซูเปอร์สตาร์ ลงทุนสร้างเอง เล่นเอง ที่เกี่ยวกับไวรัสอันตรายทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ทั่วโลก ก็เลือกเอา “ไอโซเลเท็ด ซิสเต็ม” Isolated System และ “ฟอลโล มี” Follow Me 2 เพลงเด่นจากอัลบั้มชล่าสุดของมิวส์ “ เดอะ เซคันด์ ลอว์” The 2nd Law มาใส่ไว้ในอัลบั้มเพลงประกอบของหนัง เมื่อทั้งสองเพลงดังกล่าสามารถใช้บอกเล่าความเป็นไปของภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากจะนำมาใส่ไว้ในอัลบั้มซาวนด์แทร็คแล้ว กับตัวสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ในอังกฤษ ก็ยังใช้ 2 เพลงดังเป็นเพลงประกอบ เพื่อตอกย้ำเรื่องราวบรรยากาศของหนังให้ผู้ชมได้รู้สึกได้ในทันทีที่ได้ยิน รวมไปถึงกับงานรอบปฐมทัศน์ของ World War Z ที่กรุงลอนดอน มิวส์ยังได้รับเกียรติเปิดแสดงคอนเสิร์ตปิดงานอีกต่างหาก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง World War Z นอกจากจะมีเพลงของมิวส์ “ไอโซเลเท็ด ซิสเต็ม” และ “ฟอลโล มี” แล้ว ก็ยังมีอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์จากมาร์โค เบลทรามี่ มือประพันธ์ดนตรีที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ และทำงานให้กับหนังอย่าง The Hurt Locker มาแล้ว ให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย

ฟัง 2 เพลงเด่นของมิวส์ ในภาพยนตร์ และอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ World War Z ที่มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket