home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Foals” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ตอกย้ำคุณภาพอัลบั้มเต็ม “Holy Fire”   25 มิ.ย. 56    





วงร็อคมาแรง “Foals” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ตอกย้ำคุณภาพอัลบั้มเต็ม “Holy Fire”

Foals (โฟลส์) ห้าหนุ่มจากออกซ์ฟอร์ดประสบความสำเร็จสูงสุดจากสองอัลบั้มแรกอย่างท่วมท้นแบบไม่มีใครคาดคิด พวกเขากลายเป็นม้ามืดประจำเกาะอังกฤษที่คว้ารางวัลใหญ่จากงานประกาศผลรางวัลทั่วสหราชอาณาจักรและยุโรปไปชนิดที่ทำเอาวงรุ่นพี่ดัง ๆ อ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน

นั่นไม่ใช่ลูกฟลุ้ค แต่เป็นเพราะดนตรีร็อคผสมกลิ่นเต้นรำที่ยิ่งฟังยิ่งเพลินของพวกเขา และผลงานแต่ละชุดที่ผ่านมาก็แทบจะเปลี่ยนวงการดนตรีเลยทีเดียว

Holy Fire (โฮลี่ ไฟร์) คืออัลบั้มชุดที่ 3 ที่กวาดคำชมทั่วโลกว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขา ดีกว่าสองอัลบั้มแรกที่ว่าดีมากอยู่แล้วเสียอีก ซิงเกิ้ลแรก “Inhaler” ได้รับการคัดเลือกให้เป็นซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์จากรายการวิทยุยักษ์ใหญ่ รวมถึง BBC Radio

ยิ่งได้โปรดิวเซอร์คู่หูฝีมือเยี่ยมยุทธ์อย่าง Flood (U2, Placebo, The Killers) และ อลัน โมลเดอร์ (Moby, The Killers, The Smashing Pumpkins) มาดูแลการผลิตให้แล้ว ยิ่งส่งให้ Holy Fire มีความเข้มแข็งและชัดเจนขึ้นเหนือผลงานอื่น ๆ ที่ออกมาในช่วงเดียวกัน

ล่าสุด Foals ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวใหม่ “Bad Habit” ที่ได้รับเลือกให้พรีเมียร์ทางเว็บไซต์ของ Guardian เป็นที่แรกก่อนจะอัพโหลดลงเว็บไซต์ youtube ในเวลาต่อมา

นับเป็นอีกหนึ่งซิงเกิล ที่ช่วยยืนยันคุณภาพของอัลบัม ทั้งยังได้รับคำนิยมที่ดีจากนักวิจารณ์มากมาย

Holy Fire คือสุดยอดอัลบั้มจาก Foals ที่ผสมผสานทั้งจังหวะสละสลวยสุดเนียนในอัลบั้มแรกบวกเข้ากับจิตวิญญาณในอัลบั้มที่สอง”

“เป็นเจ้าของ Holy Fire อัลบั้มที่ 3 ของพวกเขามาซะ มันสุดยอดเลย”

อัลบั้ม Holy Fire วางจำหน่ายแล้วในบ้านเรา โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) สามารถหาซื้อได้ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket