home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เตรียมพบศิลปิน J-POP ชื่อดัง Kawame Kanabata จากวง Chemistry   19 มิ.ย. 56    





เตรียมพบศิลปิน J-POP ชื่อดัง Kawame Kanabata จากวง Chemistry
กับโปรโมทริปครั้งแรกในเมืองไทยในฐานะศิลปินเดี่ยว

Kaname Kawabata (คานาเมะ คาวาบาตะ) หนึ่งในสองสมาชิกวง Chemistry (เค-มิส-ตรี้) ศิลปิน J-Pop ชื่อดังที่มียอดขายผลงานกว่า 18 ล้านแผ่นเตรียมเดินทางมาโปรโมตผลงานเดี่ยวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยคาวาบาตะ มีกำหนดมาโปรโมตอัลบั้ม “Zero” ผลงานเดี่ยวชุดแรกในเมืองไทยระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน นี้

โดยวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.เวลา 15.00 น.จะแสดงสดมินิโชว์เคสใน

งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2013 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ในวันเดียวกันเวลา 22.30 พบการแสดงสดแบบใกล้ชิดเป็นพิเศษ ที่ Bed Supper Club สุขุมวิท ซอย 11

คานาเมะ คาวาบาตะ เกิดวันที่ 28 มกราคม ปี 1979 ที่โตเกียว และได้เดบิวในฐานะหนึ่งในสมาชิกคู่ดูโอ “CHEMISTRY” เมื่อปี 2001 ซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้า “Pieces Of Dream” ประสบความสำเร็จอย่างมากการันตีด้วยยอดขายกว่าล้านแผ่น และยังติดชาร์ต Oricon’s Top 10 นานถึง 16สัปดาห์ ความสำเร็จของ Chemistry นั้นมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งพวกเค้าได้รับสมยานามที่ญี่ปุ่นว่า “Vocal Duos” เพราะสมาชิกทั้งสองคนนั้นมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และไพเราะมาก ด้วยยอดขายที่มากกว่า 18 ล้านแผ่น CHEMISTRY ได้กลายมาเป็นไอคอนของวงการเพลงญี่ปุ่นไปโดยปริยาย

CHEMISTRY ได้ฉลองครบรอบเดบิว 10 ปีเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2011 โดยการออกอัลบั้มรวมฮิต “CHEMISTRY 2001-2011” และยังจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศอีกด้วย ในขณะนั้นตัวคาวาบาตะเองก็ได้เริ่มทำโปรเจ็คผลงานเพลงเดี่ยวและทัวร์เดี่ยวครั้งแรกเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน

เดือนมกราคม ปี 2012 คาวาบาตะได้ก้าวเข้าสู่การแสดงโดยแสดงละครเรื่องแรก “Hungry!” ทางสถานี Kansai TV/Horipro ซึ่งผลงานทางการแสดงครั้งนี้ก็ได้รับคำชมอย่างกว้างขวางทั้งจากคนดูและคนในวงการ ในขณะเดียวกัน CHEMISTRY ก็ได้ออกอัลบั้มที่ 7 ชื่อว่า “Trinity” และได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งเพื่อฉลองที่เดบิวครบรอบ10ปีอย่างต่อเนื่อง และที่รอบการแสดงคอนเสิร์ตที่โอกินาว่าซึ่งเป็นรอบสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้นั่นเอง คาวาบาตะก็ได้ประกาศว่าต่อไปนี้เค้าจะขอเดินหน้าด้วยการทำผลงานเดี่ยว

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2012 ซิงเกิ้ลแรกผลงานเดี่ยวของคาวาบาตะมีชื่อว่า “TOKYO GIRL” ปล่อยออกมาก็สามารถขึ้นเป็นที่ 8 ของ Oricon’s Weekly Chart และได้ที่ 4 ของ Oricon’s Daily Chart สำหรับวันที่วางแผงวันแรก หลังจากนั้นคาวาบาตะก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “breakthrough/Let’s Say I Do” วันที่ 30 มกราคม 2013 ล่าสุ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket