home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อีโบล่า” พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก "คนพันธุ์เรา" ปะทะ “ไทเทเนียม”    18 มิ.ย. 56    





แฟนพันธุ์ร็อคโปรดทราบ “อีโบล่า” กลับมาแล้ว
พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก "คนพันธุ์เรา" ปะทะ “ไทเทเนียม”

“อีโบล่า” Ebola ห่างหายการออกผลงานใหม่กว่า 3 ปี ทำเอาแฟนเพลงพันธุ์แท้ของพวกเขา และแฟนเพลงร็อคทั้งหลายรอคอยกันอยู่นาน เพราะในยุคนี้มีวงร็อคไม่กี่วง ที่ทำเพลงได้สะหู สมอารมณ์ร็อคได้ขนาดนี้

และวันนี้ “อีโบล่า” ก็ทำให้การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลง ด้วยการกลับมาร่วมงานกับค่ายเพลงวอร์นเนอร์ มิวสิค อีกครั้งพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นผลงานเพลงใหม่ ที่บ่งบอกตัวตนความเป็นไปของพวกเขาอย่างชัดเจน "คนพันธุ์เรา" เพลงที่พร้อมจะเป็นการให้กำลังใจคนทุกคนที่สู้ไม่ถอย เพื่อความฝัน เป้าหมายของตัว ซึ่งงานนี้ “อีโบล่า” ยังได้ร่วมทำงานกับ “ไทเทเนียม” เป็นครั้งแรกกับกลุ่มแร็ปเปอร์ระดับหัวแถวของวงการเพลงไทย ผู้ที่ยึดมั่นในแนวทางดนตรีที่ตัวเองเชื่อไม่ต่างไปจากพวกเขา

"คนพันธุ์เรา" เป็นซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว อีพีชุดใหม่ “สติล อะไลว์” Still Alive ของ “อีโบล่า” ที่ออกมาให้แฟนได้สัมผัสกับอรรถรสดนตรี ที่แน่นปึ้ก ข้นปั้ก ให้หายคิดถึง รวมทั้งตอกย้ำถึงตัวตนของพวกเขาว่ายังเดินหน้าสร้างสรรค์งานเพลงที่เป็นตัวของตัวเองเหมือนที่เคยเป็นมา

แฟนเพลงร็อคและคอเพลงของ “อีโบล่า” สามารถดาวน์โหลดเพลง “คนพันธุ์เรา” มาฟังกันให้สะหูได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงรอสาย, ริงโทน, เต็มเพลง ได้ที่โทร *24822313 หรือทาง iTunes Store และทางDeezer





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket