home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เลดี้ แอนเทเบลลัม” กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Golden   14 มิ.ย. 56    





“เลดี้ แอนเทเบลลัม” กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Golden
การันตี เพลงดี ดนตรีเพราะ เหมือนเดิม

“เลดี้ แอนเทเบลลัม” Lady Antebellum เป็นวงทรีโอสองหนุ่มหนึ่งสาว เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ “นี้ด ยู นาว” Need You Now หรือ “วี โอนด์ เดอะ ไนท์” We Owned The Night ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ประสบความสำเร็จทั้งจากแฟนเพลงและจากเวทีประกาศรางวัล โดยมีรางวัลแกรมมี่ 5 สาขาเป็นประกัน

และวันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ “โกลเดน” Golden ที่ยังคงความยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ครบถ้วนกระบวนความ ด้วยงานดนตรีที่กลมกล่อมทั้งเสียงร้องและเสียงประสานเข้าคู่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา ทำให้อัลบั้มชุดนี้เป็นงานเพลงชั้นดี ดนตรีเพราะแถมยังฟังโดนใจ เพียงแค่ซิงเกิ้ลแรก “ดาวน์ทาวน์” ก็การันตีได้ถึงความลงตัวในเนื้องาน เมื่อเพลงนี้สามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงคันทรี่ที่ถูกเปิดมากที่สุด

ในงานชุดนี้ “เลดี้ แอนเทเบลลัม” ยังคงทำงานร่วมกับยอดโปรดิวเซอร์ “พอล วอร์ลีย์” ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต ทั้งหลายของพวกเขามาตั้งแต่ต้น มากันครบทีมแบบนี้ จะไม่ให้อัลบั้ม “โกลเดน” เป็นงานเพลงดี ดนตรีเพราะได้อย่างไร

อยากรู้ว่า “เลดี้ แอนเทเบลลัม” ทำเพลงได้เยี่ยมขนาดไหน คลิกดาวน์โหลดอัลบั้ม “โกลเดน” Golden ได้แล้วที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER ส่วนอัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket