home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โค้ชสุดฮ็อตจาก The Voice US “Blake Shelton” กับอัลบัมใหม่ “Based On a True Story…”   2 พ.ค. 56    





โค้ชสุดฮ็อตจาก The Voice US “Blake Shelton” กับอัลบัมใหม่ “Based On a True Story…”

Blake Shelton (เบลค เชลตัน) เจ้าของรางวัลสูงสุดสายคันทรี่มากมายชนิดนับไม่ถ้วน ยังไม่นับรวมปีล่าสุดที่เข้าชิงแกรมมี่อวอร์ดสในสาขาเพลงคันทรี่ยอดเยี่ยม (เพลง Over) ทั้งอัลบัมที่แล้วของเขา Red River Blue ก็ขึ้นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตบิลบอร์ด 200 และชาร์ตเพลงคันทรี่

กลับมาอีกครั้งในปี 2013 กับอัลบัมใหม่ “Based On a True Story…” จึงเป็นการกลับมาที่แฟนเพลงและสื่อมวลชนรอคอย อยากจะเห็นความสามารถพร้อมน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของ Blake Shelton กันอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังจากร่วมเป็นโค้ช/กรรมการ ที่ปั้นผู้เข้าแข่งขันให้ชนะเลิศอันดับ 1 รายการ The Voice ติดต่อกันมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน

นอกจากซิงเกิล Sure Be Cool If You Did และ Boys ‘Round Here ที่ชนะใจคนฟังทั่วอเมริกาจนขึ้นอันดับ 1 ไปแล้ว อัลบั้มใหม่ “Based On a True Story…” ยังมีใบรับประกันจากชื่อโปรดิวเซอร์ Scott Hendricks (สก็อต เฮนดริกส์) ผู้ผลิตอัลบัมขึ้นอันดับ 1 มากว่า 45 ชุด และเข้าท็อป 10 อีกกว่า 80 อัลบัม!

ดาวน์โหลดอัลบัม “Based On a True Story…” ได้แล้ววันนี้ ทาง iTunes Store และฟังอัลบัมเต็มได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านบริการฟังเพลง Deezer





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket