home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “David Guetta” เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมอัลบั้ม David Guetta Nothing But The Beat ฉบับ Ultimate!   30 เม.ย. 56    





David Guetta (เดวิด เก็ตต้า) ดีเจ และศิลปินเจ้าของอัลบั้มฮิต David Guetta Nothing But The Beat (เดวิด เก็ตต้า น็อตติง บัท เดอะ บีท) ที่เป็นหนึ่งในอัลบั้มขายดีที่สุดในปีที่ผ่านมา จะมาเปิดการแสดงในบ้านเราเป็นครั้งแรก 9 พฤษภาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา และเพื่อตอบรับความสนใจของแฟนเพลงที่มีต่อคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงในครั้งนี้

David Guetta Nothing But The Beat ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Titanium, Without You, Turn Me On, I Can Only Imagine และ She Wolf จึงเพิ่มแผ่น และเพิ่มเพลง เป็นฉบับพิเศษคือ “David Guetta Nothing But The Beat Ultimate!” ที่มีเพลงให้ฟังกันมันส์สุดขั้วถึง 29 เพลง

อยากสนุก อยากมันส์กับ David Guetta ได้ทุกเวลาแบบสุดขั้ว ห้ามพลาดอัลบัมสุดคุ้มฉบับ Ultimate! นี้โดยเด็ดขาด ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง iTunes Store และฟังแบบออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ Deezer





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket