home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต    25 เม.ย. 56    





แฟน 'บาว ห้ามพลาด
บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต "วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา"
คอนเสิร์ตสุดอบอุ่นเป็นกันเองของ “แอ๊ด คาราบาว” มีวางจำหน่ายแล้ว

คอนเสิร์ต "วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2555 ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ คาราบาว และแฟนเพลงเพื่อชีวิตทุกคน เพราะนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวๆ ของ “แอ๊ด คาราบาว” และยังจัดขึ้นภายในบ้านสวนเชียงใหม่ของเจ้าตัวเอง ทำให้รองรับแฟนเพลงได้ไม่มากนัก

การแสดงในวันนั้นกินความยาวถึง 3 ชั่วโมงเต็มๆ ซึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” นำบทเพลงมาเล่นให้ฟังเพียบ โดยเฉพาะเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นบนเวทีคอนเสิร์ตทั่วๆ ไป ทั้งงานเล็ก และงานใหญ่ ทั้งที่เป็นของคาราบาว และงานเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งหลายๆ เพลงก็ถูกนำมาเล่นเป็นครั้งแรกในงานนี้ อาทิ บ้านสวนเชียงใหม่, เจิดจรัสจรัล ที่แอ๊ด คาราบาว แต่งให้กับจรัล มโนเพ็ชร์ หรือ ต๊ะตอนยอน รวมไปถึงนำเพลง Heart of Gold ของนีล ยังมาร้อง นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “ลานนา คัมมินส์” มาร่วมร้องเพลง I Don't Wanna Talk About It และทะเลใจ อีกด้วย สลับกับการพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ จากแอ๊ด คาราบาว

ก่อนที่ช่วงท้ายจะเป็นช่วงสุขสันต์หรรษา กับเพลงสามช่าสนุกๆ ที่ถูกนำมาเล่นปิดท้ายแบบยาวๆ ทำให้งานนี้แฟนๆ ได้รับอรรถรสครบเครื่องทั้งความอบอุ่น และความบันเทิง

ซึ่งแฟนๆ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถซึมซับกับบรรยากาศ คอนเสิร์ต "วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา" ได้แล้วจากดีวีดี และวีซีดี ที่ภาพและเสียงคมชัดในแบบไฮเดฟฟินิชั่น เต็มอิ่มกับดีวีดี 2 แผ่น พร้อมสมุดภาพพิมพ์สี่สีอย่างดี เหมาะสำหรับการสะสมเป็นอย่างยิ่ง มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket