home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Back to School Party with SUM 41   5 มี.ค. 56    





Back to School Party with SUM 41
และ แขกรับเชิญสุดมันส์
Brandnew Sunset The Yers (and more)

ขอเชิญชวนทุกคนมาสนุกไปกับปาร์ตี้ที่จะทำให้ทุกคนได้นึกย้อนรอยไปถึงสมัยวัยเรียนพร้อมกับดนตรีสุดมันส์โดยศิลปิน ระดับโลกอย่าง SUM 41 และศิลปินไทย อีกมากมาย

ในงานนี้คุณสามารถแต่งตัวเป็นอะไรก็ได้ที่เชื่อมโยงกับโรงเรียน และความทรงจำสมัยครั้งยังเรียนอยู่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน คุณครู นักกีฬา เชียร์ลีดเดอร์ โดยทีมงานและสต๊าฟของงานก็จะแต่งตัวตามธีม ของปาร์ตี้ “BACK TO SCHOOL"

SUM41 เป็นวง Pop Punk จากประเทศแคนาดา ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 มีสมาชิกปัจจุบันทั้งสิ้น 4 คนคือ Deryck Whibley นักร้องนำ, Tom Thacker มือกีต้าร์, Jason McCaslin มือเบส และ Steve Jocz มือกลอง

วง SUM41 ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสำคัญหลายรางวัล โดยรางวัลที่สมาชิกวง SUM41 เคยให้สัมภาษณ์ว่าดีใจและเป็นเกียรติที่สุดคือการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลGrammy Award for Best Hard Rock/Metal Performance ในปี 2011

11 ปี 5 อัลบั้มกับเพลงฮิตสุดมันส์นับไม่ถ้วนอาทิเช่น In Too Deep, Fat Lip, Motivation, Still Waiting, The Hell Song บวกกับประสบการณ์ที่ท่วมท้นในวงการร็อค ทำให้พวกเขาเป็นที่ยอมรับและถูกยกย่องให้เป็น 1 ในวง Pop Punk หัวแถวของโลก SUM 41 พร้อมแล้วที่จะมากระหน่ำความันส์ให้แฟนๆชาวไทย เตรียมตัวไว้ให้พร้อมเพราะงานนี้คุณจะได้โยกกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

วันที่ 6 มีนาคม 2556 ที่ Centerpoint Studio ซอยลาซาล (BTS สถานีแบริ่ง) ประตูเปิด 18.00 น.บัตรราคา 1500 บาท จำหน่ายที่ Thai Ticket Major





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket