home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ำยงำนครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์    20 ก.พ. 56    






สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ำยงำนครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

พ.ศ. 2555 ถือเป็นปีสำคัญอีกปีหนึ่งของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เมื่อเป็นปีที่เขำเดินทำงบนถนนสำยดนตรีครบรอบ 25 ปีพอดิบพอดี และในโอกำสสำคัญครั้งหนึ่ง ครั้งเดียวในชีวิต ครั้งนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงเดินสำยเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ในหัวเมืองเพื่อ พบปะ และขอบคุณแฟนๆ กันแบบถึงเนื้อถึงตัว โดยได้รับกำรสนับสนุนจำก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, บริษัท ปตท.จำกัด (มหำชน) และ สำยกำรบินไทยแอร์เอเชีย ที่ทำให้แฟนๆ ได้รับควำมบันเทิงจำกพงษ์สิทธิ์ คำภีร์อย่ำงใกล้ชิด

หลังจำกเดินทำงขอบคุณ พร้อมมอบควำมสนุกกับแฟนเพลงมำยำวนำนถึงหนึ่งปีเต็ม ในที่สุดกำรฉลองวำระสำคัญครั้งนี้ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ก็มำถึงงำนใหญ่ส่งท้ำย ที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์จะเปิดโอกำสให้แฟนเพลงทุกคนได้มำร่วมสนุกกันอย่ำงอบอุ่น แบบพี่ๆ น้องๆ กับคอนเสิร์ตที่มีแขกรับเชิญเป็นคนกันเองของทั้งพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และแฟนเพลง อย่ำง หงำ คำรำวำน และ เล็ก คำรำบำว สองศิลปินรุ่นพี่ ที่เป็นทั้งขวัญใจ เป็นทั้งมีพระคุณ และเป็นศิลปินที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ให้ควำมเคำรพเสมอมำ เสริมด้วยศิลปินรุ่นใหม่ เป้ อำรักษ์ ที่ยกให้พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นศิลปินในดวงใจ

ทั้งหมดจะร่วมเล่นบนเวทีเดียวกันกับพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แจมเพลงกันอย่ำงเป็นกันเอง ด้วยควำมสนุกสนำน และอบอุ่น ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นให้เห็นบ่อยนัก

โดยคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่ำ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” เพื่อเป็นกำรถ่ำยทอดมุมมองควำมรู้สึกของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่มีต่อบ้ำนเมือง ผู้คน และสังคมไทยในทุกวันนี้
แม้หลำยๆ อย่ำงจะดูเหมือนมีแต่ควำมวุ่นวำย สับสน จนอำจทำให้หลำยๆ คนรู้สึกอ่อนล้ำ หรือว่ำท้อแท้ แต่เขำก็ยัง “มีหวัง” ว่ำสิ่งต่ำงๆ เหล่ำนั้น ในอนำคตจะดีขึ้นกว่ำที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

นอกจำกจะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ำยงำนใหญ่ครบรอบ 25 ปีแล้ว “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” ยังเป็นคอนเสิร์ตสำคัญ ที่ต้องกำรสำนต่อ “คอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” ให้จบลงอย่ำงสมบูรณ์ เนื่องจำกคอนเสิร์ตในครั้งนั้น มีผู้ชมบำงกลุ่มได้ก่อควำมวุ่นวำย และไปรบกวนผู้ชมที่ต้องกำรสนุกไปกับบทเพลงต่ำงๆ ทำให้ทำง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และทีมงำน ตัดสินใจยุติกำรแสดงลงก่อนเวลำ เพื่อไม่ให้เหตุกำรณ์เกิดบำนปลำย ทั้งที่ยังมีบทเพลงอีกมำกมำย รวมไปถึงระบบแสงสีเสียงที่เตรียมเอำไว้สำหรับกำรแสดง ไม่ได้นำเสนอออกมำเพื่อสร้ำงควำมบันเทิงให้กับแฟนเพลงได้อย่ำงที่ตั้งใจไว้

และใน “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” ควำมสมบูรณ์แบบทุกอย่ำง ไม่ว่ำจะเป็นโปรดัคชั่น แสง-สี-เสียง เพลงที่นำมำเล่นจะถูกเติมเต็มให้มำกขึ้นยิ่งกว่ำที่เตรียมไว้ใน “คอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล”

เพื่อให้แฟนๆ ได้รับอรรถรสควำมบันเทิง สนุกสนำนกันเต็มที่ รวมไปถึงเพื่อควำมสบำยใจของผู้ชมทุกท่ำนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” แล้วพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และทีมงำน จึงได้ร่วมมือกับคณะทีมทำงำนรักษำควำมปลอดภัย ที่จะจัดส่งเจ้ำหน้ำที่ทหำรและตำรวจมำดูแลเรื่องควำมปลอดภัยอย่ำงเต็มที่ และทั่วถึง

นอกจำกควำมบันเทิงที่เตรียมเอำไว้อย่ำงเต็มที่แล้ว รำยได้จำก “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจ เพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” หลังหักค่ำใช้จ่ำยเรียบร้อยแล้ว จะมอบให้กับ “มูลนิธิฮีโร่ สำนฝัน ปันรัก เพื่อน้อง 5 จังหวัดชำยแดนภำคใต้” เพื่อที่ทำงมูลนิธิจะได้นำไปซื้ออุปกรณ์กีฬำให้กับน้องๆ เยำวชนที่อยู่ในกำรดูแลต่อไป
โดยคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” จะจัดขึ้นในวันอำทิตย์ที่ 31 มีนำคม 2556 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมำก โดยได้รับกำรสนับสนุนจำก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, บริษัท ปตท. (จำกัด) มหำชน, สำยกำรบินไทยแอร์เอเชีย และ บริษัท โอสถสภำ จำกัด

บัตรเข้ำชมรำคำ 500 (ยืน), 800, 1000 และ 1500 บำท มีจำหน่ำยแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสำขำ หรือที่ www.thaiticketmajor.com

และไม่ใช่เพียงแค่ควำมบันเทิงจำกคอนเสิร์ต พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ วอร์นเนอร์ มิวสิค ยังได้จัดทำอัลบั้ม ที่ระลึกในวำระสำคัญครบรอบ 25 ปีในวงกำรของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มำให้แฟนๆ ได้สะสม โดยจัดทำเป็น "บ็อกซ์เซ็ท 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ที่รวบรวม 90 เพลงฮิต เพลงเด่นๆ ในชีวิตของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ไว้ในซีดี 6 แผ่น บรรจุอยู่ในกล่องที่ออกแบบมำเป็นพิเศษ สวยงำม สมค่ำกับกำรเป็นของสะสม พร้อมสมุดภำพสี่สี
บันทึกเรื่องรำวควำมเป็นมำ และภำพที่หำชมได้ยำกของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ โดยทำออกมำจำนวนจำกัดเพียงแค่ 2,000 ชุดเท่ำนั้น โดยผู้สนใจสำมำรถสั่งจองได้แล้วที่ร้ำน 7-Eleven และร้ำน BookSmile ทุกสำขำ
แล้วก็ยังมีอัลบั้มพิเศษ “รวมเพลง 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน... ตลอดเวลำ” ซึ่งเป็นอัลบั้มคู่ รวมบทเพลง 25 เพลงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่เจ้ำตัวบรรจงเลือกสรรเอง พร้อมทั้งเขียนข้อควำมจำกใจ บอกเล่ำเรื่องรำว ที่มำ หรือว่ำควำมรู้สึกที่มีต่อบทเพลงเหล่ำนั้น และเติมควำมพิเศษมำกขึ้นด้วยเพลง “อย่ำให้เป็นเรำ” บทเพลงพิเศษจำก โอม ชำตรี คงสุวรรณ นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง ระดับคุณภำพของบ้ำนเรำ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงทุกคนในโอกำสสำคัญแบบนี้

ซื้อบัตรจำกไทยทิคเก็ตเมเจอร์ไว้ล่วงหน้ำ ฟังเพลงของ พงษ์สิทธ์ คำภีร์ อุ่นเครื่องให้เต็มที่ แล้วสิ้นเดือนมีนำ มำสนุกกับคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมำก

คอนเสิร์ตดีๆ ในโอกำสดีๆ ส่งท้ำยงำนฉลองครบรอบ 25 ปีของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ร่วมกัน และสำมำรถติดตำมข่ำวสำรของคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” และ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ที่ www.facebook.com/PuPongsitOfficial
………………………………………………………………………..





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket