home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สั่งจอง กีตาร์ Walden ที่ระลึก 5.5.555    7 ก.พ. 56    





ของที่ระลึก สำหรับวันพิเศษ 5 พฤษภาคม 2555

กีตาร์ที่ระลึก 5.5.555 เกิดจากการร่วมกันดีไซน์ ของกลุ่มคนรักกีตาร์คนไทย ในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2555 เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในวันพิเศษวันนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นวันพิเศษ สำหรับคนไทยทุกคนแล้ว ยังเป็นวันดีที่มี เลข 5 ถึง 5 ตัว ซึ่งคงจะหาไม่ได้อีกครั้ง ในชั่วชีวิตของเราครับ

กีตาร์ที่ทุกคนช่วยกันดีไซน์ขึ้นมา จะเป็นกีตาร์ตัวเล็ก ที่เล่นได้ง่าย ไม้หน้าทำจากไม้ Spruce แท้ ส่วนไม้หลังและข้างทำจากไม้ Mahogany โดยมีสัญลักษณ์ของกีตาร์รุ่นนี้ที่ชื่อว่า Thailand Historic ที่คอกีตาร์ และแผ่นป้ายด้านในกีตาร์ครับ

พี่ๆเพื่อนๆที่สนใจรายละเอียดการดีไซน์อื่นๆ จะสามารถหาอ่านได้ในด้านล่างของ Facebook นี้ ในช่วงต้นเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ครับ

กีตาร์ตัวนี้จัดทำขึ้นมา 255 ตัวตามคอนเซปต์ครับ ในตอนแรกตั้งใจว่าจะทำ 555 ตัว แต่ก็คิดว่าจะมากเกินไป จึงทำขึ้นมาเพียง 255 ตัวครับ

ราคาของกีตาร์ตัวนี้ อยู่ที่ 5,555 บาท ซึ่งเป็นราคาตามคอนเซปต์ ของกีตาร์ตัวนี้ โดยราคานี้ จะมีถุงกีตาร์อย่างดีให้ด้วยครับ

รายได้จากการจำหน่ายกีตาร์ตัวนี้ทุกตัว ตัวละ 255 บาท จะนำไปบริจาคให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และกีตาร์ที่มี Serial No. 1, 5, 55, 255 จะถูกนำมาประมูลในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ และรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ก็จะถูกนำไปบริจาค ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์เช่นเดียวกันครับ

กีตาร์ที่ระลึก 5.5.555 ได้เปิดจองตั้งแต่กลางปีที่แล้วครับ แต่เนื่องจากมีหลายๆท่านที่ได้จองไว้เมื่อปีที่แล้ว ไม่ได้ตอบรับคอนเฟริมเข้ามา เราจึงจะเปิดรับจองอีกครั้งนึงครับ สำหรับท่านที่สนใจ จำนวนที่สามารถจองได้ในตอนนี้คือประมาณ 70 ตัวครับ ถ้าหมดจากนี้แล้ว เราก็จะไม่ทำเพิ่มเติมอีกครับ

ขณะนี้กีตาร์ที่ระลึก 5.5.555 ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้วครับ ทางเรากำลังดำเนินการออกของอยู่ คาดว่า จะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่ประมาณวันที่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปครับ ที่ร้านมิวสิคซิตี้ เซ็นทรัลพระราม 9 ครับ สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด เราสามารถจัดส่งให้ได้ครับ โดยจะมีค่าจัดส่งเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยครับ

กีตาร์ตัวนี้ จัดทำขึ้นมาโดยไม่ได้คิดถึงผลกำไรครับ สำหรับตัวคนจัดทำ อยากจะบอกว่าเข้าเนื้อด้วยซ้ำครับ แต่ก็คิดว่า เป็นการสร้างอะไรดีๆขึ้นมา และก็เป็นการทำบุญร่วมกันครับ

กีตาร์ที่ระลึกวันที่ 5.5.555 ถูกจัดทำขึ้นมา เพื่อเป็นที่ระลึก ความทรงจำของช่วงเวลานี้ครับ ในอนาคตเวลาที่หยิบกีตาร์ตัวนี้ขึ้นมาเล่น ในอีก 5 ปี 10 ปีข้างหน้า เราจะได้ระลึกถึงความสำคัญและความพิเศษ ของวันที่ 5 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2555 และสามารถเล่าให้ลูกหลานฟังถึงความพิเศษของวันๆนี้ครับ

พี่ๆเพื่อนๆท่านไหน ที่สนใจจองกีตาร์ตัวนี้ สามารถแจ้งความจำนงได้ในเฟสบุ๊คนี้ครับ หรือจะส่งอีเมล์แจ้งความจำนงมาหาผมก็ได้ครับที่ waldenthailand@hotmail.com ครับ โดยจะมีค่าจอง 2555 บาทครับ ซึ่งจะขอให้โอนเข้ามา เพื่อเป็นการคอนเฟริมการจอง ก่อนวันมารับกีตาร์ครับ

ถ้าพี่ๆเพื่อนๆเห็นว่าโปรเจคกีตาร์ที่ระลึก 5.5.555 น่าสนใจ รบกวนช่วยกด share เพื่อแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ

ฉัตรชัย เตชะยืนยง
บริษัท มิวสิคซิตี้ จำกัด
เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 4
โทรศัพท์ 02-108-3129





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket