home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     DEPAPEPE Live In Bangkok 2013   7 ก.พ. 56    





เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็ม อะคูสติก ดูโอ แห่งเอเชีย “DEPAPEPE” เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยดึง “Singular” ร่วมแจม 23 มีนาคมนี้

เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทฯ ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตต่างประเทศมานานกว่า 20 ปี และครั้งนี้ เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขอเอาใจแฟนเพลงชาวไทยด้วยการนำคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งเดียวของศิลปินมากฝีมือจากแดนอาทิตย์อุทัย DEPAPEPE (เดปาเปเป้) คู่หู อะคูสติก ดูโอ ทาคุยะ มิอุระ (เดปาซัง) และ โยชินาริ โทคุโอกะ (เปเป้ซัง) ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วมากมาย ประเดิมด้วยอัลบั้ม Let’s Go ปี 2002 กับเพลง Start ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ และมียอดผู้เข้าชม youtube ในแต่ละเพลงไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว ทั้งคู่ได้รับฉายา “อะคูสติก ดูโอแห่งเอเชีย” ด้วยอะคูสติก กีต้าร์ 2 ตัวเท่านั้น ที่เป็นเครื่องยืนยันฝีไม้ลายมือระดับขั้นเทพแห่งเอเซีย ไม่ง่ายนักที่จะมีนักดนตรีมืออาชีพจากฝั่งเอเซียที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดอย่าง DEPAPEPE (เดปาเปเป้) และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ 2 ศิลปินคุณภาพอย่าง DEPAPEPE (เดปาเปเป้) และ Singular (ซิงค์กูล่าร์) ได้โคจรมาพบกัน พร้อมที่จะมาระเบิดความสุขสุดยิ่งใหญ่ และขนเพลงดังกว่า 20 เพลง พร้อมเพลงพิเศษอีกมากมายที่จะมาแสดงในครั้งนี้

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งเดียวของ DEPAPEPE & Singular 2 ศิลปินคุณภาพแห่งเอเซีย ที่มีดีกรีรางวัลต่างๆ เป็นเครื่องการันตรีความสำเร็จที่ผ่านมา จับมือร่วมกันภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต DEPAPEPE 10 Anniversary Live In Bangkok จะเป็นเพียงคอนเสิร์ตเดียวที่มีความสุขเกิดพิกัดจากทุกบทเพลงในค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ ภายใต้การจัดงานโดย บริษัท เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ BCC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บัตรราคา 3,000 (โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น) /2,500/ 2,000/1,500 และ 800 (นักเรียน) ประตูเปิดเวลา 19.00 น. เวลาแสดง 20.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ 19 มกราคม 2556 เป็นต้นไป ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา













any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket