home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บรูโน่ มาร์ส” หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา King of Love   4 ม.ค. 56    





“บรูโน่ มาร์ส” หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา King of Love
กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Unorthodox Jukebox

หนุ่มฮาวายมากความสามารถที่ทำยอดขายจากอัลบั้มแรกได้กว่า 10 ล้านก็อปปี้ ทุกซิงเกิ้ลของเขาคือเพลงฮิตระดับโลก ทั้ง “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just the Way You Are, “กรีเนด” Grenade, “เดอะ เลซี่ ซอง” The Lazy Song, “แมรี่ ยู” Marry You, “อิท วิล เรน” It Will Rain, “เค้าท์ ออน มี” Count On Me ฯลฯ และคว้ารางวัลมาทั้งหมด 26 รางวัล พร้อมฉายา “คิง ออฟ เลิฟ” King of Love

วันนี้ “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “อันออร์ธอดอกซ์ จูคบ๊อกซ์” Unorthodox Jukebox ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกสุดเก๋ “ล็อคด์ เอ้าท์ ออฟ เฮฟเวน” Locked Out Of Heaven กับกลิ่นไอของดนตรีเรโทร เซ็กซี่ สนุก และเร้าใจ

ไม่เพียงแค่ซิงเกิ้ลแรกที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและนับเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญหากเทียบกับงานเพลงป็อปในชุดก่อน “บรูโน่ มาร์ส” ไม่กลัวที่จะใส่ความหลากหลายทางดนตรีจากทุกยุคทุกสมัยและทุกแนวเพลง และเราจะได้ยินสำเนียงอิเล็กทรอนิกใน “มูนไชน์” Moonshine รวมถึงร็อคจัดๆ ใน “กอริลา” Gorilla และนอกเหนือไปจากความโดดเด่นทางดนตรี หนุ่มนักรักของเรายังเพิ่มความร้อนแรงในเนื้อหาที่เย้ายวนกวนหัวใจได้อย่างเซ็กซี่

พบ “บรูโน่ มาร์ส” และอัลบั้มที่ก้าวไกลกว่าเดิม พร้อมแคมเปญพิเศษ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บินไปดูคอนเสิร์ตบรูโน่ มาร์ส ที่ต่างประเทศ เพียงซื้ออัลบั้ม “อันออร์ธอดอกซ์ จูคบ๊อกซ์” และกรอกคูปองส่งกลับมาที่ต้นสังกัด แค่นี้ก็เตรียมไปกรี๊ดศิลปินคนโปรดได้เลย มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงเพียงกด *24822201 แล้วโทรออก หรือทางไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket