home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แถลงการณ์สืบเนื่องจากเหตุการณ์คอนเสิร์ต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล   17 ธ.ค. 55    





แถลงการณ์สืบเนื่องจากเหตุการณ์คอนเสิร์ต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล

สืบเนื่องจากเหตุการณ์จากคอนเสิร์ต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล ในวันที่ 15 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และ ศิลปิน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในฐานะผู้จัดและ ตัวศิลปิน ต้องขออภัยต่อแฟนเพลงผู้ที่มีความรักและให้การสนับสนุน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ด้วยใจรักที่บริสุทธิ์ต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่ได้เกิดขึ้น ทำให้ศิลปินไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตจนจบรายการได้ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้เข้าชมกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตได้มีการทะเลาะวิวาทกันโดย ขาดมารยาทและจิตสำนึกในการเข้าชมคอนเสิร์ต และเป็นเพียงคนกลุ่มน้อย

ด้วยเหตุดังกล่าวทางผู้จัดและศิลปินมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการตัดสินใจยุติการแสดงของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ลงก่อนเวลาการแสดงที่เตรียมไว้ เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยและสวัสดิภาพ ของแฟนเพลงตัวจริงทั้งหลาย ซึ่งเป็นผู้ชมและแฟนเพลงส่วนใหญ่ของศิลปิน ที่มีความประสงค์ที่จะมาชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินในโอกาสพิเศษครั้งนี้

พวกเราขออภัยต่อความไม่สะดวกและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ครั้งนี้กับแฟนเพลง ที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มา ณ ที่นี้ และเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2556 ขอตอบแทนแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรจากทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สามารถนำบัตรคอนเสิร์ตของท่านไปแลกซีดี 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แบบพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 12 สาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 31 มกราคม 2556 ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือเหตุขัดข้องประการใด โปรดติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 640 64430-46







any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket