home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล   13 ธ.ค. 55    





จากอัลบั้มชุดแรก "ถึงเพื่อน" ถึงวันนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เด็กหนุ่มจากหนองคาย เดินทางบทถนนสายดนตรียาวนานถึง 25 ปี มีผลงานเพลงฮิต บทเพลงคุณภาพมากมาย นับร้อยๆ เพลง ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา และในโอกาสพิเศษ และสำคัญ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงจัดงานใหญ่เพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตฉลองวาระครบรอบ 25 ปีในวงการที่ชื่อ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน... ตลอดเวลา" ใน 7 จังหวัด ซึ่งเดินทางขอบคุณแฟนๆ ไปแล้ว 5 จังหวัด ได้แก่ สุรินทร์, มหาสารคาม, เชียงราย, ลพบุรี และ ระยอง โดยมี สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ร่วมให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

และเมื่อถึงวาระสิ้นปี 2555 และเฉลิมฉลองปีใหม่ 2556 เข้ามาถึง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้นสังกัด รวมทั้งผู้ร่วมสนับสนุนได้แก่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), สายการบินไทยแอร์เอเชีย และ บริษัท โอสถสภา จำกัด จึงตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ตพิเศษ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ในช่วงปลายปี ด้วย “คอนเสิร์ต สิงห์คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” โดยจะเป็นคอนเสิร์ตที่จะถูกบันทึกไว้ในความทรงจำของวงการเพลงไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะนอกจากจะเป็นนัดหมายสำคัญรวมพลแฟนเพลงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แล้ว ในงานนี้ยังรวมขุนพลเพลงรุ่นใหม่ ที่มีพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นศิลปินโปรด โดยเวทีแรกจะเป็นพื้นที่ของศิลปินรุ่นใหม่ ไฟแรง ไม่ว่าจะเป็น Link Corner, ตลาดพลูคูลเพลย์, Storyline, The 38 Years Ago, System Sucker และ S.O.D ส่วนเวทีที่ 2 คือพื้นที่ของศิลปินที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงกว้าง มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น Blackhead, Ebola, เป้ อารักษ์, สิงโต นำโชค และ วง MILD รวมไปถึง สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน ศิลปินที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ให้การยกย่อง ก็จะขึ้นเวทีเป็นเกียรติให้กับวาระ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ครั้งนี้ด้วย

นอกจากจะมีคอนเสิร์ตของศิลปินมากมายแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น ร้านสินค้าพิเศษต่างๆ ที่ทำมาเพื่อเป็นที่ระลึกในวาระครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รวมไปถึงของที่ระลึกชิ้นพิเศษสำหรับงานนี้ ร้านสินค้าทำมือ รวมไปถึงบู้ธกิจกรรมของบรรดาผู้สนับสนุนผู้ใจดี ซึ่งจะคัดสรรของรางวัล ของที่ระลึกมากมายมามอบให้แฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

“สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 ณ ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 200 บาทราคาเดียว จองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่บู้ธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ติดตามข่าวคราวต่างๆ ของ “สิงห์คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” และ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ที่ www.facebook.com/PuPongsitOfficial





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket