home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Bruno Mars ทำเก๋ เอาใจแฟนเพลง   3 ธ.ค. 55    





Bruno Mars ทำเก๋ เอาใจแฟนเพลง เซอร์ไพร์สปล่อยเพลงใหม่ทุกสัปดาห์

หลังจากที่บรูโน่ มาร์สเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ด้วยการปล่อยเพลง “Locked out of Heaven” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากงานเพลงชุดใหม่ “Unorthodox Jukebox” มาให้ฟังกัน

โดยเป็นงานดนตรีที่มีซาวน์หนักแน่น เข้มข้น ในแบบงานเพลงร็อค แต่ก็คงความสนุกแบบป็อป ที่สามารถทำให้คนฟังอยากจะรู้ขึ้นมาเต้นรำได้

และเพียงแค่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังไม่กี่วัน “Locked out of Heaven” ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย โดยในเว็บไซต์ YouTube มีคนคลิกเข้าชมมากถึง 3 ล้านคน

ทั้งๆ ที่เป็นเพียงภาพนิ่งประกอบเพลง ยังไม่ใช่มิวสิควิดีโอตัวจริงของจริง และพอปล่อยมิวสิควิดีโอตัวจริงออกมา ไม่กี่วันเช่นกัน มีคนเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้มากถึง 25 ล้านคน และมีท่าทีว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพลงนี้ มาจริง แรงจัง สมกับเป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดที่สองของซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงอีกคน และหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมเมื่อไม่นานมานี้

บรูโน่ก็ปล่อยเพลงในอัลบั้ม “Unorthodox Jukebox” ออกมาอีก 2 เพลง คือเพลง "Young Girls" เมื่อวันที่ 6 พ.ย. และ "Moonshine" เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

และอาทิตย์หน้า เพลงใหม่ที่บรูโน่เตรียมมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ก็พร้อมที่จะปล่อยออกอย่างเป็นทางการบน iTunes Store ให้ ได้ฟังและดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วโลก

สำหรับแฟนเพลงของผู้ชายคนนี้ Bruno Mars เตรียมตัวเจอกับเพลงใหม่ "When I Was Your Man" ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ รับรองได้ว่าผู้ชายคนนี้จะไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังแน่นอน

สำหรับใครที่อยากจะดาวน์โหลดเพลงในอัลบั้ม “Unorthodox Jukebox” หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากด * 24822201 แล้วโทรออก เพื่อดาวน์โหลดได้ทันที

หรือว่าจะดาวน์โหลดที่ iTunes Store ก็ได้ จะได้มีฟังทันใจไม่ง้อใคร

แล้วอย่าลืมว่า อัลบั้ม “Unorthodox Jukebox” ของ “Bruno Mars” นั้น จะวางแผงกันววันที่ 13 ธันวาคมนี้แล้วนะ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket