home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “25 ปี (มีหวัง)” อัลบั้มใหม่ที่เต็มไปด้วยกำลังใจ ในวาระครบรอบ 25 ปี “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”   12 พ.ย. 55    





“25 ปี (มีหวัง)” อัลบั้มใหม่ที่เต็มไปด้วยกำลังใจ ในวาระครบรอบ 25 ปี “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

ครบรอบ 25 ปี ที่อยู่ในวงการเพลง จะไม่มีอัลบั้มใหม่มอบให้แฟนเพลงเป็นที่ระลึกในโอาสสำคัญแบบนี้ ก็คงจะไม่เข้าทีสักเท่าไหร่

“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เลยกลั่นมุมมอง กรองความคิดมาเป็นบทเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง 10 เพลง 10 เรื่องราว ที่บอกเล่าความเป็นไปในบ้านเมือง และสังคมไทย ซึ่งเจ้าตัวได้ประสบพบเจอจนเป็นอีกประสบการณ์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพลง ศพสุดท้าย กับชีวิตของเด็กชายคนหนึ่งที่จากไปด้วยคมมีดจากคมมีดโดยไม่คาดคิด หรือเพลง เพราะรักเธอรออยู่ เพลงอุ่นๆ ที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ทำงานร่วมกับทีมงานสหภาพดนตรี โดยมีชาตรี คงสุวรรณ เป็นผู้แต่งทำนองและเล่นกีตาร์โปร่งให้อีกด้วย

“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ใช้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า “25 ปี (มีหวัง)” เพราะนอกจากจะเป็นบันทึกเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเรา ในแง่มุมต่างๆ แล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความหวัง กำลังใจที่มอบให้กับแฟนเพลง รวมถึงการร่วมฉลอง 25 ปี ด้วยคอนเสิร์ต “สิงห์คอร์เปอรเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” ซึ่งจะจัดขึ้นในเสาร์ที่ 15 ธ.ค.นี้ ณ ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งแฟนๆ สามารถจองบัตรได้แล้วในราคา 200 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

หรือแฟนเพลงสามารถร่วมสนุกลุ้นบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมซีดีซิงเกิ้ลที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหน เฉพาะลูกค้า True Move เพียงดาวน์โหลดเพลงของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ที่ *2482225 แล้วโทรออกได้ตั้งแต่วันนี้ และประกาศผล 13 ธ.ค.นี้ ที่ www.callingmelody.net และ www.facebook.com/warnermusicthailand

“25 ปี (มีหวัง”) งานเพลงดีๆ ในวาระครบรอบ 25 ปีของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีจำหน่ายแล้วในวันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket