home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ตใหญ่ เทศกาลดนตรี วาระครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์   3 พ.ย. 55    





คอนเสิร์ตใหญ่ เทศกาลดนตรี วาระครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

จากอัลบั้มชุดแรก "ถึงเพื่อน" ถึงวันนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เด็กหนุ่มจากหนองคาย เดินทางบทถนนสายดนตรียาวนานถึง 25 ปี มีผลงานเพลงฮิต บทเพลงคุณภาพมากมาย นับร้อยๆ เพลง ตลอดระยะเวลาการทางานที่ผ่านมา

ในโอกาสพิเศษ โอกาสสำคัญ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงจัดงานใหญ่เพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามให้กาลังใจกันอย่างอบอุ่นตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตฉลองวาระครบรอบ 25 ปีในวงการที่ชื่อ
“สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน... ตลอดเวลา” ใน 7 จังหวัด เพื่อพาความบันเทิงครบรส ทั้งบทเพลง และกิจกรรมมากมาย ไปมอบให้กับแฟนเพลงถึงที่

“สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน... ตลอดเวลา" เดินทางขอบคุณแฟนๆ ไปแล้ว 4 จังหวัด ได้แก่ สุรินทร์, มหาสารคาม, เชียงราย และ ลพบุรี ซึ่งประสบความสาเร็จอย่างงดงามด้วยจานวนแฟนเพลงที่มาให้กาลังใจกันอย่างล้นหลามกว่าหมื่นคนในแต่ละจังหวัด และยังมีคิวการแสดงวางไว้ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ จ.ระยอง และปีหน้าอีกสองจังหวัด แต่เมื่อถึงวาระสิ้นปี 2555 และเฉลิมฉลองปีใหม่ 2556 เข้ามาถึง

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้นสังกัด รวมทั้งผู้ร่วมสนับสนุนได้แก่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), สายการบินไทยแอร์เอเชีย และ บริษัท โอสถสภา จากัด จึงตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ตพิเศษ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ในช่วงปลายปี ด้วย “คอนเสิร์ต สิงห์คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล”

คอนเสิร์ตที่จะถูกบันทึกไว้ในความทรงจาของวงการเพลงไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะนี่คือคอนเสิร์ตที่นอกจากจะเป็นนัดหมายสำคัญรวมพลแฟนเพลงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์แล้ว ในงานนี้ยังเป็นงานรวมขุนพลเพลงรุ่นใหม่ ที่มีพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นศิลปินโปรด โดยจัดเป็นงานมหกรรมดนตรีในแบบมิวสิค เฟสติวัล

เปิดการแสดงกันตั้งแต่บ่ายสาม มีเวทีการแสดงถึงสองเวที ให้ศิลปินมากมายได้แวะเวียนขึ้นไปเปิดการแสดงสดๆ ให้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม




โดยเวทีแรก : New Comer Stage จะเป็นพื้นที่ของศิลปินรุ่นใหม่ ไฟแรง ไม่ว่าจะเป็น Link Corner, ตลาดพลูคูลเพลย์, 38 Years Ago, System Sucker และ S.O.D.

ส่วนเวทีที่ 2 : Main Stage คือพื้นที่ของศิลปินที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงกว้าง มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น Blackhead, Ebola, เป้ อารักษ์, โดม ปกรณ์ ลัม และ สิงโต นาโชค รวมไปถึง สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน ศิลปินที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ให้การยกย่อง ก็จะขึ้นเวทีเป็นเกียรติให้กับวาระ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ครั้งนี้ด้วย

ก่อนที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จะขึ้นแสดงปิดท้ายงานบนเวทีใหญ่ เพื่อขอบคุณ และมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้แฟนๆ แบบจัดหนัก จัดเต็ม ขนบทเพลงฮิต บทเพลงพิเศษ มาแสดงให้ชมกันอย่างจุใจ

นอกจากจะมีคอนเสิร์ตของศิลปินมากมายให้ได้ชม “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” ยังมีกิจกรรมมากมายภายในงานให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น ร้านสินค้าพิเศษต่างๆ ที่ทำมาเพื่อเป็นที่ระลึกในวาระครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รวมไปถึงของที่ระลึกชิ้นพิเศษสำหรับงานนี้ ร้านสินค้าทำมือ รวมไปถึงบู้ธกิจกรรมของบรรดาผู้สนับสนุนผู้ใจดี ซึ่งจะคัดสรรของรางวัล ของที่ระลึกมากมายมามอบให้แฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

“สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 ณ ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 200 บาทราคาเดียว จองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่บู้ธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-262-3456

งานนี้แฟนเพลง เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม ไปร่วมสนุก และแสดงความยินดีกับ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ครบรอบ 25 ปี ในวงการเพลง กับมหกรรมดนตรีที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขอบรรเลงบทเพลง แทนคาขอบคุณ ขอบใจ แฟนเพลงที่ยัง "รักกัน... ตลอดเวลา"

ติดตามข่าวคราวต่างๆ ของ “สิงห์คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” และ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ที่ www.facebook.com/PuPongsitOfficial





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket