home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เทศกาลดนตรี วาระครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์   30 ต.ค. 55    





เทศกาลดนตรี วาระครบรอบ 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการทัวร์คอนเสิร์ตฉลองวาระครบรอบ 25 ปีในวงการที่ชื่อ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน... ตลอดเวลา"

ไปแล้ว 4 จังหวัดได้แก่ สุรินทร์, มหาสารคาม, เชียงราย และ ลพบุรี โดยที่ยังมีคิวการแสดงวางไว้ในวันที่ 10 พ.ย. นี้ที่ จ.ระยอง และปีหน้าอีก 2 จังหวัด

แต่เมื่อถึงวาระสิ้นปี 2555 และเฉลิมฉลองปีใหม่ 2556 เข้ามาถึง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และวอร์นเนอร์ มิวสิค ต้นสังกัด

รวมทั้งผู้สนับสนุน จึงตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ตพิเศษ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ในช่วงปลายปี ด้วยคอนเสิร์ต สิงห์คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต “25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล”

คอนเสิร์ตที่จะถูกบันทึกไว้ในความทรงจำของวงการเพลงไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะนี่คือคอนเสิร์ตที่นอกจากจะเป็นนัดหมายสำคัญรวมพลแฟนเพลงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์แล้ว

ในงานนี้ยังเป็นงานรวมขุนพลเพลงรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ อาทิ LINK CORNER, ตลาดพลูคูลเพลย์, 38 YEARS AGO, SYSTEM SUCKER, S.O.D, STORYLINE, ร็อคมโหรี, ทรงไทย,

BLACKHEAD, EBOLA, เป้ อารักษ์, โดม ปกรณ์ ลัม และ สิงโต นำโชค รวมไปถึง สุรชัย จันทิมาธร ศิลปินที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ให้การยกย่อง

รวมถึงกิจกรรมมากมาย “25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555

ณ ลานแอ็คทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 200 บาทราคาเดียว จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket