home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ตการกุศล'รวมน้ำใจเพื่อสมชาย ใหญ่' เจ้าของเพลง “เล่ห์ลมลวง” และ “ปู่ชิว”   8 ต.ค. 55    

คอนเสิร์ตการกุศล'รวมน้ำใจเพื่อสมชาย ใหญ่'
รถไฟดนตรีจับมือนักร้องคอนเสิร์ตช่วยสมชาย ใหญ่
จากการที่ สมชาย ใหญ่ หรือ นายสมชาย แทวกระโทก นักร้องเพื่อชีวิตค่ายรถไฟดนตรี อายุ 44 ปี เจ้าของเสียงเพลง “เล่ห์ลมลวง” และ “ปู่ชิว” ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์อาการบาดเจ็ดสาหัส เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา และได้เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ โดยมีอาการเลือดออกที่ใต้เยื่อหุ้มสมอง กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ ตามข่าวที่สื่อมวลชนได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด กลุ่มนักร้องศิลปินได้ร่วมกับค่ายรถไฟดนตรีจะจัดคอนเสิร์ตการกุศล “รวมน้ำใจเพื่อ สมชาย ใหญ่” โดยมีนักร้องที่เคยสังกัดค่ายรถไฟดนตรี อาทิ หนู มิเตอร์, เดวิด อินธี, อ้อย กะท้อน และนักร้องจากค่ายรถไฟดนตรี อาทิ ฟุตบาท ทริโอ รื่นฤดี ปาร์ บุษกร เพียว เพียว เบียร์ วรวุธ โจ สูงเนิน สุ ไทรงาม และ 4 สาวแซ่บ นอกจากนั้นยังมีนักร้องจากค่ายชัวร์เอนเตอร์เทนเมนท์ คือ ศล อำพัน และวงกางเกง จากค่ายทูชาร์ปเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และนักร้องอีกมากมายที่จะมาแสดงน้ำใจช่วยนักร้องหนุ่มชาวโคราชที่ประสบเคราะห์กรรม

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นต้นไปที่ร้านคลองเพลง หลังฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บัตรราคา 100 บาท รายได้ทั้งหมดจะมอบให้ สมชาย ใหญ่ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆและนักร้องหรือแฟนเพลงสามารถร่วมสบทบทุนได้ที่ ชื่อบัญชี นายสมชาย แทวกระโทก (สมชาย ใหญ่) ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขาสระบุรี เลขที่ 563-250606-6








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket