home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     การรอคอยสิ้นสุด “Green Day” เปิดตัวอัลบั้มซีรี่ส์ชุดแรก “¡Uno!”   4 ต.ค. 55    

การรอคอยสิ้นสุด “Green Day” เปิดตัวอัลบั้มซีรี่ส์ชุดแรก “¡Uno!”

กว่า 20 เพลงฮิต 89 รางวัลอย่างเป็นทางการ และยอดขายกว่า 88 ล้านแผ่นทั่วโลก นับเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของสามแสบจอมซ่าขาร็อค “กรีน เดย์” Green Day ได้เป็นอย่างดี และไม่น่าแปลกใจที่เมื่อพวกเขาประกาศการกลับมาในอัลบั้มใหม่ แฟนเพลงและวงการร็อคทุกหัวหาดจะอ้าแขนต้อนรับอย่างเต็มใจ

ยิ่งเมื่อพวกเขาแถลงการณ์ว่า อัลบั้มใหม่ครั้งนี้จะเป็นมาเป็นไตรภาค 3 ชุด ยิ่งสร้างความตื่นตะลึงให้วงการเพลงไปกันใหญ่ ที่จะได้เห็นเซียนร็อคลุกขึ้นมาทำอะไรที่แปลกใหม่ไปกว่าเดิม อัลบั้มแรกที่จะได้ฟังก่อนใครคือ “อูโน” ¡Uno! ปกเขียว หน้าทะเล้นของบิลลี่ โจ อาร์มสตรอง พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล “โอ เลิฟ” Oh Love เพลงร็อคอารมณ์รักจังหวะกลางที่ออดอ้อนสไตล์สไตล์ร็อคตัวแสบ พ่วงด้วยมิวสิควิดีโอที่มากไปด้วยสาวงามและนางแบบนุ่งน้อยห่มน้อย ออกเพลงมาปุ๊บ ขึ้นอันดับ 1 US Rock แบบไม่ต้องลุ้นให้เมื่อย ตามมาติดๆ กับการปล่อยเพลง “คิล เดอะ ดีเจ” Kill the DJ ทางฝั่งอังกฤษที่ออกลูกฮิตไม่แพ้เพลงแรก ซึ่งทั้งสามหน่อแจ้งว่า “นี่เป็นน้ำจิ้มเบาๆ เท่านั้น”

ใครอยากฟังเต็มๆ ต้องรีบคว้าอัลบั้ม “อูโน” มาครอบครอง มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และติดตามตอนต่อไปในอัลบั้ม ¡Dos! และ ¡Tré! ในเดือนพฤศจิกายนและมกราคมปีหน้า ตามลำดับ ขาร็อคห้ามพลาดเด็ดขาด นี่มัน Albums Of The Year จนข้ามไปปีหน้าชัดๆ!
แฟนเพลงจากสามารถาดาวน์โหลดเพลง “กรีน เดย์” เพียงโทร * 24822217 แล้วโทรออก และทาง iTunes Store




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket