home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เล็ก คาราบาว” ส่งเพลงใหม่ "ผึ้งน้อย"   28 ก.ย. 55    

“เล็ก คาราบาว” ส่งเพลงใหม่ "ผึ้งน้อย"
ผ่านงานดนตรีที่ผสมผสานระหว่างประสบการณ์
ความเก๋า และเทคโนโลยีใหม่ๆ

“เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย” พักการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวไปพักใหญ่ เนื่องด้วยการออกทัวร์อย่างต่อเนื่องร่วมกับวงคาราบาว ในวาระฉลองครบรอบ 30 ปีของวง แต่เมื่อจบสิ้นการออกทัวร์เรียบร้อย ก็ได้เวลาที่ “เล็ก คาราบาว” จะปล่อยของออกมาบ้าง กับเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง "ผึ้งน้อย"
ซึ่งเป็นผลงานที่ผสมผสานกันระหว่างฝีมือสุดเก๋า แบบศิลปินรุ่นเก่าที่เชี่ยวประสบการณ์ กับการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในตัวเพลง เพื่อสร้างความสดใหม่ร่วมสมัย ในขณะเดียวกันเรื่องราวของเพลง "ผึ้งน้อย" ก็มาพร้อมกับความลึกซึ้งในมุมมองของชีวิต ด้วยการบอกเล่าถึงความเป็นไปของธรรมชาติ ที่กลายเป็นสัจธรรมของชีวิตได้อย่างคมคาย

และด้วยความที่เป็นศิลปินที่ไม่หยุดนิ่งในการทำงาน ทำให้ขอบเขตของงานดนตรีจาก “เล็ก คาราบาว” ก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ โดย “เล็ก คาราบาว” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพราะเห็นว่าผึ้งเป็นสัตว์เล็กๆ เป็นนักสร้างโลก และยังถ่ายทำ ตัดต่อมิวสิควิดีโอเพลงนี้ขึ้นมา ก็อยากให้เห็นความต่างว่าถ้าโลกนี้มีเพียงสีขาว-ดำ ไร้ชีวิตชีวา มันจะเป็นยังไง แต่พอมันมีสีสันแล้วมันก็ดูสดใส งานชิ้นนี้ของผมอยู่ในยุคของการใช้ไม้ขีด ใช้หอก แต่ผมก็สามารถขับจรวดได้ ถึงผมจะเป็นคนรุ่นเก่า ทำงานเก่าๆ แต่ก็มีความคิดร่วมสมัย ก็อยากให้ลองฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงผึ้งน้อย ดูครับ”
แฟนเพลงสามารถ ฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "ผึ้งน้อย" ได้ทางสถานีวิทยุ และโทรทัศน์ ทั่วประเทศ หรือคลิกเข้าชมได้ที่ www.youtube.com/carabaoofficial และ www.facebook.com/carabaoofficial หรือดาวน์โหลดได้ทาง *2482257 และทาง iTunes Store








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket