home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Led Zeppelin “บันทึกการแสดงสด Celebration Day   26 ก.ย. 55    

Led Zeppelin วงร็อคระดับตำนานที่ถือกำเนิดขึ้นในปลายปี 1968 และนับจากวันที่อัลบั้มแรกออกในปี 1969 เรือเหาะ Led Zeppelin ก็ได้ทะยานสู่

การเป็นวง Rock ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก พวกเขามีแฟนเพลงที่ติดตามผลงานที่เหนี่ยวแน่นที่สุด ด้วยงานอัลบั้มในสตูดิโอ 8 ชุด

และซาวน์แทร็กประกอบภาพยนต์อีก1ชุด ตลอดเวลา12 ปี พวกเค้าสร้างมาตรฐานดนตรี Rock ให้ผู้คนรู้จัก และวันนี้ Led Zeppelin จะกลับมา

ทะยานในหัวใจของทุกคนอีกครั้งกับงานใหม่ที่ Warner Music ภูมิใจนำเสนอ “บันทึกการแสดงสด Celebration Day” ของวง Led Zeppelin

ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นวงร็อคที่ดีที่สุดในโลก การแสดงสดครั้งนี้บันทึกจากโอทู อารีน่า (O2 Arena) เมื่อปี 2007 เป็นคอนเสิร์ตที่มีคนต้องการตั๋วมากที่สุดในประวัติศาสตร์

รวมถึงยอดคนจองตั๋วหนังเข้าไปชม บันทึกการแสดงสด Celebration Day ถล่มทลาย พร้อมทั้งการันตีด้วยยอดขายกว่า 300 ล้านอัลบั้มจากทั่วโลก
และคงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้เราไม่อยากดูบันทึกการแสดงสดในครั้งนี้ได้

แฟนๆ ของวงร็อคระดับตำนาน Led Zeppelin ห้ามพลาด กับ “บันทึกการแสดงสด Celebration Day” ที่ทางวอร์นเนอร์ มิวสิคจะจัดจำหน่าย

ในรูปแบบ 2 CD + 2 DVD ในราคาเพียง 599 บาท และสำหรับแฟนเพลงคนไหนที่ใจร้อนไม่อยากรอ สามารถเข้าไป Pre Order ก่อนได้ที่

iTunes led zeppelin Pre-Order http://itunes.apple.com/th/album/celebration-day-live-at-o2/id563633043




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket