home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ย้อนอดีตฟังเพลงเต้นรำสุดอมตะ ถึง 36 เพลง กับอัลบั้ม “เดอะ พาเลซ รีวิสซิทเต็ด”   17 ก.ย. 55    

ย้อนอดีตฟังเพลงเต้นรำสุดอมตะ ถึง 36 เพลง กับอัลบั้ม “เดอะ พาเลซ รีวิสซิทเต็ด”

ยุค80 ถือว่าเป็นยุคทองของเพลงเต้นรำ มีเพลงฮิตติดฟลอร์มากมาย เช่น Together in Electric Dreams, Tarzan Boy, Agadoo และ Mickey นอกจากนั้นยังมีสถานบันเทิงสำหรับขาแดนซ์ที่เรียกว่า ดิสโก้เธค อีกนับไม่ถ้วน

แต่ดิสโก้เธคที่ได้ชื่อว่าสุดคลาสสิค เป็นตำนานของวงการเพลงบ้านเราก็ต้องยกให้กับ “เดอะ พาเลซ” ที่ทุกวันนี้ยังถูกกล่าวถึงเสมอ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงดิสโก้เธค ที่เปิดเพลงดีที่สุด ใหม่ที่สุดในยุคนั้น
และวันนี้บทเพลงที่เคยถูกเปิดเพื่อสร้างความบันเทิงใน “เดอะ พาเลซ” จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งในอัลบั้ม “เดอะ พาเลซ รีวิสซิทเต็ด” The Palace Revisited อัลบั้มที่รวมเพลงเต้นรำจากยุค 80 สุดฮิต ไว้มากถึง 36 เพลง ที่เปิดได้รวดเดียวเต้นรำกันได้ทั้งคืนชนิดลืมตาย อย่าง “แชทเตอร์ด ดรีมส์” Shattered Dreams, “เรด เรด ไวน์” Red Red Wine, “เชค ยัวร์ เลิฟ” Shake Your Love และอีกมากมายให้ได้ฟังได้เต้นกันสุดมัน

ย้อนอดีตความคลาสสิคของสถานบันเทิงระดับตำนาน กับบทเพลงเต้นรำสุดอมตะ จากยุค 80 ยุคทองของคนเท้าไฟในอัลบั้ม “เดอะ พาเลซ รีวิสซิทเต็ด” The Palace Revisited ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket