home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้มเอ็มพี 3ชุดพิเศษ 3 ตำนานเพื่อชีวิต   11 ก.ย. 55    

ด่วน! สำหรับคอเพลงเพื่อชีวิต อัลบั้มเอ็มพี 3ชุดพิเศษ 3 ตำนานเพื่อชีวิต
รวมเพลงเด็ด เพลงดี เพลงฮิตที่สุด เอาไว้ถึง 50 เพลง

แม้จะร่วมงานกันมาก็หลายครั้ง แต่กับอัลบั้มที่รวมเพลงฮิต เพลงดี เพลงฮ็อต ของสามขุนพลเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน หงา คาราวาน, วงคาราบาว และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็ไม่ใช่ว่าจะมีให้ได้ฟังกันง่าย
และเพื่อเอาใจคอเพลงเพื่อชีวิต วันนี้ 3 ศิลปินเพลงระดับตำนาน ตัดสินใจคัดเอาเพลงเด็ดๆ ของตัวเองมารวมไว้ในอัลบั้มแบบไฟล์เอ็มพี 3 ชุดพิเศษ 3 ตำนานเพื่อชีวิต เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังงานเพลงของพวกเขาได้อย่างเต็มอิ่ม เต็มอรรถรสในอัลบั้มชุดเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ให้คุณ, คืนรัง, รักและหวัง จากหงา คาราวาน วณิพก, เจ้าตาก, ทะเลใจ ของคาราบาว หรือ ตลอดเวลา, คิดถึง, สุดใจ โดยพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ล้วนมีให้ฟังในอัลบั้มชุดนี้ ที่ทำเป็นไฟล์เอ็มพี 3 คุณภาพสูง เสียงคมชัด

และเพื่อให้แฟนๆ สามารถหาซื้อได้ทั่วไป วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงจับมือกับร้าน 7-Eleven วางจำหน่ายอัลบั้มเอ็มพี 3 ชุดพิเศษ 3 ตำนานเพื่อชีวิต ได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา
งานนี้ถ้าใครบอกว่าตัวเองเป็นแฟนเพลงเพื่อชีวิตแล้วไม่มีอัลบั้มชุดนี้ละก็ ต้องไปหาซื้อ อัลบั้มเอ็มพี 3 ชุดพิเศษ 3 ตำนานเพื่อชีวิต ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket