home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     NUVO {B-SIDE} CONCERT   3 ก.ย. 55    

NUVO {B-SIDE} CONCERT
ครั้งนี้คงถูกใจ

ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
เสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555 เวลา 15:00 น.

ในสมัยที่เทปคาสเซทได้รับความนิยม คำว่า “หน้าเอ” และ “หน้าบี” คงเป็นที่คุ้นเคยดีสำหรับนักฟังเพลงในยุคนั้น วิธีการเรียงร้อยและนำเสนอบทเพลงในอัลบั้ม ผ่านการจัดกลุ่มลงใน “หน้าเอ” และ “หน้าบี” รวมถึงความทรงจำเกี่ยวกับเทปคาสเซทที่สุดแสนจะคลาสสิค ถือเป็นเสน่ห์ในแบบที่แผ่นซีดีหรือไฟล์ดิจิตอลในวันนี้ก็เลียนแบบไม่ได้

นูโว คือ วงดนตรีวงหนึ่งที่อยู่ในยุคนั้น ตลอดเวลาที่ผ่านมาแฟนๆจะได้ฟังเพลงของนูโวอยู่เพียงจำนวนหนึ่งจากจำนวนเพลงฮิตที่มีอีกมากมาย โดยเฉพาะเพลงที่ถูกจัดลำดับให้อยู่ในหน้าบี มักไม่ได้ถูกหยิบนำมาเสนอ ซึ่งมีหลายเพลงที่มีดนตรีและมีความหมายดีๆ น่าเสียดายที่เพลงเหล่านั้นกำลังจะเลือนหายไปพร้อมกับตำนานเทปคาสเซ็ท

วันนี้พวกเค้าจะพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนไปในยุคที่ทุกคนคิดถึง กลับไปกรี๊ดอีกด้านหนึ่งของนูโว ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนบนเวทีคอนเสิร์ต แล้วร่วมร้องพร้อมฟังเพลงเหล่านั้นไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของพวกเค้าใน... “นูโว บี-ไซด์ คอนเสิร์ต”

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของนูโว ที่จะนำเพลงฮิตติดหู พร้อมเพลงอื่นๆอีกมากมายที่ไม่เคยถูกเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งไหนของนูโวมาก่อน มาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังกันแบบสดๆ ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญ “ว่าน ธนกฤต , โบ สุนิตา” และเซอร์ไพร้สพิเศษที่จัดมาให้แฟนเพลงแบบสุดๆ

จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ THAITICKETMAJOR
ทุกสาขา โทร.0-2262-3456
บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket