home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Generation Terrorist Mag ฉบับพิเศษ   29 ส.ค. 55    


GT ฉบับพิเศษ ฉบับนี้ ได้รวบรวมประวัติศาสตร์โลกดนตรีของยุค 90s ทั้งไทยและเทศไว้ทั้งหมด ซึ่งคุณสามารถเก็บไว้อ่าน ศึกษา มอบให้กับคนที่รักชอบดนตรี หรือเอาไว้สอนเด็กรุ่นต่อๆไป ในกรณีที่คุณเป็นคนที่อยู่ทำงานในวงการศึกษา วงการดนตรีและสื่อมวลชน...
จนถึงการเก็บไว้ให้ลูกหลานในอนาคต

ส่วนนักร้อง ศิลปิน นักดนตรี ผู้ทำงานอยู่ในแวดวงดนตรี นักเขียนและนักวิจารณ์ ควรมีเก็บไว้อ่านทุกคนจริงๆ ไม่ได้ยกยอหรือโอ้อวดหนังสือที่ตัวเองทำ เพื่อจะให้ขายได้ ด้วยความสัตย์จริง ครับ

โปรดสั่งซื้อและสั่งจองตามรายละเอียดข้างล่างได้เลย ก่อนหมด ตอนนี้ยังมีเหลืออีกเยอะ ราวสองพันกว่าเล่ม ไม่ต้องกลัวหมดครับ เพราะ คนที่ไปงานนี้ส่วนใหญ่ ไม่อยากหิ้วถืออะไรเป็นอุปสรรคในการโดดและเมา คิดว่าค่อยซื้อหลังงานจบ แต่สุดท้าย มาวววว ซะแล้ว ๕๕๕ เลยคิดไปว่าถ้า ไม่ได้ซื้อในงาน หนังสือคงหมดแล้ว..
ขอบคุณมากมายถ้าช่วยอุดหนุนซื้อกันให้หมด เพราะผมจะได้ไม่มีหนี้สิน หลังจากงดสร้างหนี้ เพราะต้องใช้หนี้เก่ามา 10 กว่าปี กับการทำ GT เมื่อ 15-16 ปีที่ผ่านมา ๕๕๕

ปีหน้าฟ้าใหม่ ถ้างานนี้เกิดขึ้นอีก ผมอาจมีโอกาสทำ GT ฉบับพิเศษอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ผมกลับมาทำรายเดือน ช่วยกันซื้อและอุดหนุนแบบรายปีฉบับนี้ให้หมดก่อน จะได้มั้ยครับ เพื่อเป็นการตรวจสอบว่า ผมทำหนังสือได้ดีพอ หรือทำหนังสือเป็นมั้ย และคุ้มมั้ยกับราคา 450 บาทกับฉบับเฉพาะกิจพิเศษแบบนี้? และผมยินดีมากมายกับคำติชม วิพากย์วิจารณ์ ทั้งหมดทุกคำด้วยความเต็มใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างสูงครับ...
จักกราบขอบพระคุณเป็นอันมาก ครับ

Generation Terrorist Special Issue ยังสามารถสั่งจองกันเข้ามาได้เรื่อยๆ 1 เล่มมีสองปก ใครต้องการหนังสือ+ลายเซ็นพี่ซี้ด ระบุมาตอนจองด้วยน่ะค่ะ

การสั่งจอง GT - Generation Terrorist Mag. Special Issue ฉบับละ 450 บาท

1.จองใน INBOX (เท่านั้น) https://www.facebook.com/GTNEWMAG

2.ใส่ชื่อ รายละเอียดที่อยู่ จำนวนเล่ม (1 เล่ม/ 450.รวมค่าจัดส่งแล้ว) เป็นภาษาไทยอย่างชัดเจน

3.แนบรูป สลิบการโอน หรือ ส่งแฟกซ์เอกสารการโอนที่ชัดเจนมาที่ 02-363-6322

โอนเงินมาที่ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขาย่อยรามคำแหง 24
นายนรเศรษฐ หมัดคง
เลขที่บัญชี 099-2-13167-4

https://www.facebook.com/GTNEWMAG




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket