home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วง “ฟัน.” เจ้าของซิงเกิ้ลแรงแห่งปี We Are Young ปล่อยซิงเกิ้ลสอง Some Nights   24 ส.ค. 55    

วง “ฟัน.” เจ้าของซิงเกิ้ลแรงแห่งปี We Are Young ปล่อยซิงเกิ้ลสอง Some Nights
ตอกย้ำกระแสความสำเร็จของอัลบั้ม

เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยซิงเกิ้ล “วี อาร์ ยังก์” We Are Young ที่ฮิตไปทั่วโลก แจ้งเกิดให้กับศิลปินวง “ฟัน.” Fun. กลายเป็นศิลปินฮ็อตประจำปี 2012 และพาให้อัลบั้ม “ซัม ไนท์ส” Some Nights ขายดิบขายดีไปด้วย

แต่อัลบั้ม “ซัม ไนท์ส” ไม่ได้มีดีแค่ “วี อาร์ ยังก์” เพียงเพลงเดียว ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นอัลบั้มแรงแห่งปี วง “ฟัน.” จึงปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “ซัม ไนท์ส” Some Nights เพลงชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้มออกมา และได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น ทั้งขึ้นถึงอันดับ 1 ของชาร์ทเพลงอัลเทอร์เนทีฟ และอันดับ 11 ของชาร์ทเพลงป็อปในอเมริกา

งานนี้นอกจากจะแสดงให้เห็นว่า กระแสความแรงของวง “ฟัน.” ยังดีไม่มีตกแล้ว ยังค่อยๆ เผยทีเด็ดของอัลบั้ม “ซัม ไนท์ส” ออกมาอีกต่างหาก และขอกระซิบบอกไว้ก่อนล่วงหน้าว่า “ฟัน.” และอัลบั้มชุดนี้ไม่ได้มีดีแค่นี้แน่นอน

อยากรู้ว่าวง “ฟัน.” ร้อนแรงขนาดไหน เพลงและอัลบั้ม “ซัม ไนท์ส” Some Nights เยี่ยมเพียงใด หาฟังได้แล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบซีดี และดาวน์โหลดเพลงได้แล้ววันนี้ที่ iTunes Store หรือเพียงโทร *24822211 แล้วโทรออก




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket