home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “กรีน เดย์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Oh Love เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่   23 ส.ค. 55    

การรอคอย กำลังจะสิ้นสุด “กรีน เดย์”
ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Oh Love เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่
ที่จะวางจำหน่ายเป็นอัลบั้มซีรี่ส์ 3 ชุดรวด

นับจากอัลบั้มชุดล่าสุดที่ออกมาเมื่อปี 2009 “กรีน เดย์” Green Day วงพังค์-ร็อคหัวก้าวหน้า ก็ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยอัลบั้มชุดใหม่กันยาวนานถึง 3 ปี และวันนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว

เมื่อ “กรีน เดย์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “โอ เลิฟ” Oh Love อัลบั้มชุดใหม่ มาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มที่ “กรีน เดย์” จะทำออกมาเป็นงานมหากาพย์ อัลบั้มซีรี่ส์ 3 ชุด หรือเป็นงานไตรภาค ¡Uno!, ¡Dos! และ ¡Tré! ซึ่งแต่ละชุดจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2555, 13 พฤศจิกายน 2012 และ 15 มกราคม 2013 ตามลำดับ

งานนี้ทางวง “กรีน เดย์” เผยว่า สาเหตุที่ต้องทำเป็นงานไตรภาค 3 ชุดรวดออกมาก็เพราะ “นี่เป็นการทำงานที่พวกเราเกิดความคิดสร้างสรรค์พุ่งกระฉูดสุดๆ และเชื่อว่าทุกเพลงเป็นเพลงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา ทั้งยังคงเอกลักษณ์และพลังในแบบฉบับ กรีน เดย์ แท้ๆ”

สมกับเป็นวงพังค์-ร็อคหัวก้าวหน้าของแท้ ของจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาสามารถยืนหยัดอยู่ในวงการจนกลายเป็นรุ่นใหญ่มาได้จนถึงทุกวันนี้ และก่อนจะได้ฟังอัลบั้มแบบไตรภาค ¡Uno!, ¡Dos! และ ¡Tré! อย่าลืมอุ่นเครื่องกันก่อนในวันนี้กับซิงเกิ้ล “โอ เลิฟ” ที่ดาวน์โหลดฟังได้แล้วจากไอทูนส์ สโตร์




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket