home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รับเปิด “ไอทูนส์ สโตร์” ในบ้านเรา “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ใจดี จัดโปรโมชั่นเอาใจคอเพลง   2 ส.ค. 55    

รับเปิด “ไอทูนส์ สโตร์” ในบ้านเรา “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ใจดี จัดโปรโมชั่นเอาใจคอเพลงลดราคาทั้งดาวน์โหลดเป็นเพลง และยกอัลบั้ม

หลังเป็นคลังเพลงระดับโลกให้คอเพลงในหลายๆ ประเทศได้ดาวน์โหลดเพลงมาฟัง ด้วยคุณภาพระดับสูงมานาน ในที่สุด “ไอทูนส์ สโตร์” ITunes Store ก็เปิดให้บริการดาวน์โหลดเพลงในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนเพลงบ้านเราได้ซื้อหาอัลบั้มเพลงดีๆ ฟัง ในระดับคุณภาพเดียวกับคนทั่วโลก

โดย “นัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการบ.วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์” ได้กล่าวไว้ว่า “มีความรู้สึกยินดีมาก ที่บริการระดับโลกอย่าง ไอทูนส์ สโตร์ ได้เปิดขึ้น เพราะตลาดเพลงดิจิตอลในไทยตลอด 5 ปีที่ผ่านมาจะเน้นเฉพาะบริการ เสียงรอสาย บัดนี้ได้มีบริการระดับโลกสำหรับการดาวน์โหลดเพลง ซึ่งน่าจะทำให้อุตสาหกรรมเพลงเติบโตขึ้น เพราะแฟนเพลงของศิลปินต่างๆ สามารถให้การสนับสนุนศิลปินที่ตนชื่นชอบได้อย่างสะดวกสนุกถูกลิขสิทธิ์ภายใต้ราคาที่เหมาะสม”

เพื่อเป็นการต้อนรับโอกาสพิเศษในครั้งนี้ ทาง “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ใจดี จัดราคาพิเศษแบบเบาๆ ให้แฟนเพลงได้ดาวน์โหลดกันแบบสบายกระเป๋า โดยหากดาวน์โหลดกันยกชุด ยกอัลบั้ม ก็จำหน่ายในราคาเพียงชุดละ 4.99 เหรียญ หรือประมาณ 160 บาทเท่านั้น

แต่ถ้าจะดาวน์โหลดเฉพาะซิงเกิ้ลฮิตๆ มาฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Everything Is Sound ของ เจสัน มราซ, Count On Me จาก บรูโน่ มาร์ช, Burn It Down จาก ลินคิน พาร์ค, Both Of Us โดย บีโอบี ก็จ่ายแค่เพลงละ 0.69 เหรียญ หรือประมาณ 24 บาทเท่านั้น

ถือเป็นราคาเบาๆ ที่ได้ไฟล์ชั้นดี คุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกมาฟัง แถมยังเป็นเพลงฮิตติดชาร์ทที่ได้รับความนิยมอยู่ในกระแสอีกต่างหาก งานนี้คอเพลงที่ไม่ต้องการเอาท์ อยากเข้าสมัยโหลดได้แล้ววันนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket