home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     LINE6 เปิดตัว Tri-platform Keyboard ตัวแรกของโลก Mobile Keys ™   31 ก.ค. 55    

LINE6 เปิดตัว Tri-platform Keyboard ตัวแรกของโลก Mobile Keys ™

เทคโนโลยีวันนี้สามารถช่วยให้คุณมีอิสระในการทำงานที่ไหนและเมื่อใดก็ได้ ทั้งในรูปแบบของ Mac ®, PC หรืออุปกรณ์พิเศษแบบพกพา iOS อาทิ iPad® หรือ iPhone ® แต่ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างผลงานเพลงในการใช้งานร่วมกันของอุปกรณ์ทั้งสามรูปแบบข้างต้น ปัญหาของยุ่งยากกังวลเกี่ยวกับ อแดปเตอร์, ไดรฟ์เวอร์ และปัญหาความเข้ากันของระบบ และในขณะที่บาง Keyboard ให้เข้ากันได้กับระบบ iOS เท่านั้น นักดนตรีส่วนใหญ่จึงขาดความคล่องตัวในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างจริงจัง นั่นเป็นเหตุผลที่ LINE6 ที่สร้าง Tri – Platform Keyboard ตัวแรกของโลกขึ้นมา – Mobile Keys ™ 25 และ Mobile Keys ™ 49 – ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในการทำงานแบบกลมกลืนและสมบูรณ์แบบ กับ Mac, PC และอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS

LINE6 ได้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงดิจิตอลที่ทันสมัยตั้งแต่ปี 1996 และเป็น บริษัทฯ แรกที่ผลิต MIDI Interface ในรูปแบบมืออาชีพ มาใช้ร่วมกับ iPad, iPhone และ iPod กับ MIDI Mobilizer ™ ซึ่งในปัจจุบันนี้กลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ หรือ Smart Phone ต่างๆ มีความสนใจในการเริ่มต้นทำเพลง ผ่านอุปกรณ์เหล่านี้ บริษัท ฯ จึงให้ความสำคัญในการพัฒนาแป้นพิมพ์ที่ตอบสนองความต้องการของนักดนตรี ดังนั้น LINE6 จึงได้รวบรวมวิศวกร, นักพัฒนา และนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ และ Smart Phone ต่างๆ และผู้ผลิตเทคโนโลยี Keyboard ที่ดีที่สุด และเริ่มพัฒนา Tri – Platform Keyboard สำหรับผู้เล่นที่แท้จริง
Mobile Keys ™ 25 และ Mobile Keys ™ 49 ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมสำหรับคีย์ ขนาด Full-sized และความเร็วของการสัมผัสในการเล่นที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีระบบในการปรับแต่งเสียง เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งความไวของคีย์ keybed เพื่อสไตล์การเล่นของแต่ละคน นอกจากนี้ตัวควบคุม Mobile Keys ™ ยังมีคุณสมบัติระดับมืออาชีพจำนวนมากที่พบบนคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ และ synths อีกด้วย- รวมไปถึงปุ่มคอนโทรล Pitch และ Mod แบบ Full-sized และอื่น ๆ - เพื่อให้คุณสามารถใช้ประสิทธิภาพการสร้างผลงานออกมามากที่สุด


เพื่อให้ประสบการณ์แบบ Mobile อย่างแท้จริง Line 6 ได้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ Mobile Keys Controllers ให้ทำงานในการใช้พลังงานน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับ Mobile Keys ™ โดยตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ของคุณด้วยสายเคเบิลเส้นเดียวและสามารถใช้งานได้นานถึง 9 ชั่วโมงต่อการชาร์จ iPad แค่ครั้งเดียว
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถาม และทดลองสินค้าได้ที่ บริษัท เอ็ม. ไอ. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด โทร 0 2254 3316 9 อีเมล์ showroom@mi-engineering.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket