home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Guitar Favourites อัลบั้มชุดใหม่จาก Hucky Eichelmann   24 ก.ค. 55    

Guitar Favourites อัลบั้มชุดใหม่จาก Hucky Eichelmann

หลังจากประสบความสำเร็จในการบันทึกเสียงบทเพลงดนตรีเอเชียหลายชุด GUITAR FAVOURITES เป็นผลงานอัลบั้มชุดแรกของฮัคกี้ที่บรรจุบทเพลงดนตรีตะวันตก (เกือบ) ทั้งหมด

ฮัคกี้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า “ท่วงทำนองเพลงเหล่านี้ร่วมเดินทางบนถนนสายดนตรีกับผมมาเกือบตลอดชีวิต ให้ความสุขและความเพลิดเพลินแก่ผมและผู้ฟังอยู่เสมอ แต่ละเพลงมีเสน่ห์อยู่ในตัว ตามเสียงเรียกร้องครั้ง แล้วครั้งเล่า จนในที่สุดผมนำบทเพลงเหล่านี้มาบันทึกเสียงในสตูดิโอ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปัน ความงดงามของบทเพลงเหล่านี้ให้กับผู้ฟังทุกท่านผ่านผลงานในอัลบั้มชุดนี้”

ผลงานอัลบั้มชุดนี้คัดสรรงานดนตรีที่ฮัคกี้ชื่นชอบเป็นพิเศษจากหลากหลายงานเพลงที่ฮัคกี้ใช้ในการแสดง คอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังมีบทเพลงบรรเลงกีตาร์ที่มีท่วงทำนองคุ้นหู ฟังเพลิน ไพเราะจับใจทุก ๆ คนที่เคยเล่น เครื่องดนตรียอดนิยมชิ้นนี้

แม้ว่าผลงานเพลงเหล่านี้มีผู้ประพันธ์แต่งไว้มาหลายยุคสมัย บทเพลงเหล่านี้ทรงคุณค่าและยังคงความเป็นอมตะ เหนือกาลเวลามาจนทุกวันนี้” ฮัคกี้กล่าว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket