home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” ในงานชุดใหม่ Scandinavia ที่การันตีความไพเราะเหมือนเดิม   23 ก.ค. 55    

สามหนุ่มจากเดนมาร์ค “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค”
ในงานชุดใหม่ Scandinavia ที่การันตีความไพเราะเหมือนเดิม

สร้างชื่อเสียงในบ้านเราและทั่วโลก ด้วยงานเพลงป็อปที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมโลดี้ที่ลื่นหู และดนตรีที่นุ่มนวล จนมีเพลงฮิตติดชาร์ทมากมาย อาทิ “เทค มี ทู ยัวร์ ฮาร์ท” Take Me To Your Heart,

“สลีพปิ้ง ซายว์ด” Sleeping Child, “เพนท์ มาย เลิฟ” Paint My Love หรือ “25 มินิทส์” 25 Minutes และ “แอคเตอร์” Actor ซึ่งทุกเพลงยังถูกเปิดในรายการวิทยุเพลงสากลอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงถูกหยิบไปแสดงในสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกมากมาย

อันเป็นการการันตีว่า ผลงานของ “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” Michael Learns To Rock นั้น ไพเราะและโดนใจแฟนเพลงได้ทุกรุ่น และเป็นเพลงป็อปที่ฟังได้ยาวนานจริงๆ นั่นทำให้แฟนๆ ถามหาอัลบั้มชุดใหม่ของเขามาโดยตลอด

และในที่สุดพวกเขาก็กลับมา พร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ “สแกนดิเนเวีย” Scandinavia กับบทเพลงใหม่เอี่ยม 11 เพลง โดย “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” เลือกเอา “เอนนี่เวย์ ยู ว้อนท์ อิท” Anyway You Want It เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรป และเชื่อว่าอีกไม่นานก็จะกลายเป็นเพลงฮิตในบ้านเรา

ไม่เชื่อพิสูจน์ได้แล้ววันนี้ จากอัลบั้ม “สแกนดิเนเวีย” อัลบั้มใหม่ 11 เพลงใหม่จาก “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” ที่จะมาเคาะหัวใจคุณด้วยเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลงทั้งอัลบั้มแล้ววันนี้ที่ iTunes Store หรือโทร * 24822218 แล้วโทรออก อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket