home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แอ๊ด คาราบาว” ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองด้วยเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ จาก "บ่อเยี่ยะโจ่ย”   19 มิ.ย. 55    

“แอ๊ด คาราบาว” ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม “กันชนหมา” ด้วยเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ จาก "บ่อเยี่ยะโจ่ย”

“แอ๊ด คาราบาว” เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ด้วยเพลงที่เป็นชื่อชุด “กันชนหมา” ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งเรื่องราว ที่เสียดสี กัดเจ็บชีวิตผู้คนได้แสบๆ คันๆ ทั้งดนตรีที่มาในลุคใหม่ นุ่มนวล เน้นเนื้อหาเต็มที่ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากมายเป็นประเดิม

ทำให้ “แอ๊ด คาราบาว” ตัดสินใจสานต่อ ความสำเร็จของเพลง “กันชนหมา” ด้วยซิงเกิ้ล 2 “บ่อเยี่ยะโจ่ย” เพลงนุ่มๆ มาพร้อมกับเนื้อหาดีๆ บอกเล่าให้กับหลายๆ คนพยายามทำความเข้าใจกับเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา ให้รู้จักยอมรับ ปล่อยวาง อย่าไปกังวลกับเรื่องที่ผ่านมาให้มากนัก เพราะทุกเรื่องนั้น เป็นเรื่อง “บ่อเยี่ยโจ่ย” ซึ่งแปลว่า “ช่างมันเถอะ" หรือ "ไม่เป็นไร” นั่นเอง

และนี่คืออีกเพลงหนึ่งจากการทำงานของ “แอ๊ด คาราบาว” ที่ครบทั้งความไพเราะ และให้สาระ ที่สามารถนำไปใช้รับมือกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นในชีวิตได้

ฟัง “บ่อเยี่ยะโจ่ย” เพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ จาก “แอ๊ด คาราบาว” ได้แล้ววันนี้ จากอัลบั้ม “กันชนหมา” อัลบั้มที่เผยอีกภาพหนึ่งของ “แอ๊ด คาราบาว” ที่หลายๆ คนไม่คุ้นเคยออกมาให้เห็น รวมถึงแฟนๆ สามารถเข้าชมเฟซบุคได้แล้วที่ www.facebook.com/carabaoofficial








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket