home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ขบวนอัลบั้มอันดับ 1 บิลบอร์ดจาก John Mayer, Carrie Underwood, Adam Lambert   19 มิ.ย. 55    

โซนี่ มิวสิค ส่ง 3 ศิลปินแถวหน้าของอเมริกาที่อัลบั้มล่าสุดสามารถคว้าอันดับ 1 ใน Billboard Album Chart มาครองต่อเนื่องกันเป็นสัปดาห์ที่ 5 เริ่มจากอัลบั้ม Blown Away ของราชินีคันทรี่ป๊อป Carrie Underwood แชมป์ American Idol ซีซั่น 4 ในปี 2005 กลายเป็นนักร้องสาวแนวคันทรี่ป๊อปที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของวงการ กวาดรางวัลมาแล้วครบทุกเวที รวมถึงรางวัล Best New Artist จากเวที Grammy Awards ด้วย แคร์รี่ อันเดอร์วู้ดเป็นเจ้าของอันดับ 1 ถึง 14 เพลง และยอดขายกว่า 18 ล้านก๊อบปี้ทั่วโลก

รองแชมป์ American Idol ซีซั่น 8 อย่าง Adam Lambert ก็พาอัลบั้มที่สอง Trespassing ขึ้นอันดับ 1 ได้เช่นกัน อัลบั้มนี้มีมือดีมาร่วมผลิตอย่าง Bruno Mars, Dr. Luke, Pharelle Williams ทำให้แนวเพลงของอัลบั้มชุดนี้มีความหลากหลายโดยนำเอาบีทเพลงแดนซ์เข้ามาเพื่อสร้างความคึกคักให้มากขึ้น

John Mayer หวนคืนสู่ซาวด์ลุ่มลึกสุดละเมียดกับอัลบั้ม Born and Raised อัลบั้มใหม่ที่แฟนๆสามารถชื่นชมความไพเราะแห่งบทเพลงได้ไม่รู้เบื่อ John Mayer ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือกีตาร์พร้อมการออกแบบเมโลดี้และเนื้อร้องที่ชวนทึ่ง เขาจึงมีแฟนเพลงทั่วโลกทั้งนักฟังเพลงและนักดนตรีด้วยกัน จนทั้ง 4 อัลบั้มของเขาได้รับรางวัลแพลทินัมหลายรางวัล และขายได้กว่า 20 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก

คอเพลงตัวจริงห้ามพลาดอัลบั้มดีจากศิลปินคุณภาพเหล่านี้ วางขายในไทยแล้ววันนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket