home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ครั้งแรกของ “คาราบาว” กับบันทึกการแสดงสด ภาพและเสียงคมชัดในระบบ HD ในคอนเสิร์ต “คาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป”   31 พ.ค. 55    

ครั้งแรกของ “คาราบาว” กับบันทึกการแสดงสด ภาพและเสียงคมชัดในระบบ HD
ในคอนเสิร์ต “คาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป”

งานคาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้น 7 วัน 7 คืน ถือเป็นประวัติศาสตร์ทางดนตรีอีกหน้าหนึ่ง ที่สร้างขึ้นโดย วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย "คาราบาว" เพราะนี่คือครั้งแรกที่มีการจัดงานเกี่ยวกับวงดนตรีวงหนึ่งยาวนานถึง 1 สัปดาห์ ในประเทศไทย

ขณะที่ “คาราบาว” ก็ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต 7 วัน 7 คอนเซ็ปท์ไม่ซ้ำกัน มีทั้งวันเพลงร็อค, เพลงรัก, เพลงคันทรี่, เพลงชีวิตคน, เพลงการเมือง, เพลงปรัชญา โดยบางบทเพลงก็ไม่ได้เล่นในคอนเสิร์ตคาราบาวมายาวนาน อาทิ ประชาธิปไตย, รักต้องสู้, คนไร้ค่า หรือว่า ควายกว่า ทำให้การแสดงแต่ละวันมีคุณค่า มีความประทับใจที่แตกต่างกัน ซึ่งแฟนๆ ที่ไม่ได้มาชมคอนเสิร์ตในทุกวัน พลาดไฮไลท์ พลาดเพลงที่หาชมได้ยาก ไปอย่างน่าเสียดาย

เพื่อให้แฟนเพลงคาราบาว ได้เก็บเกี่ยวความประทับใจจากบทเพลงเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ เต็มอิ่มไปกับการแสดงคอนเสิร์ต “คาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป” วอร์นเนอร์ มิวสิคจึงทำอัลบั้มบันทึกการสดในครั้งนี้ขึ้นมา มีครบทั้งเพลงหาฟังยาก และเพลงขาประจำ พร้อมทั้งสกู๊ปพิเศษของคอนเสิร์ต ที่จะพาเที่ยวงานคาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป พูดคุยกับสมาชิกวงคาราบาว ถึงการเลือกเพลงพิเศษต่างๆ

ซึ่งมีให้เลือกซื้อไปสัมผัสกับความประทับใจ ทั้งวีซีดี, ดีวีดี พิเศษสุดๆ สำหรับดีวีดีในระบบ HD ที่ให้ภาพคมชัด เสียงใสกิ๊ก คุณภาพเกินราคา

พบบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ 7 วัน 7 รส “คาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป” ได้แล้ววันนี้ มีวางจำหน่าย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket