home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     MAA Music and Art Apprentices Camp   29 พ.ค. 55    

MAA Music and Art Apprentices Camp
The Elite Music Training Experiences

Moob Education by Moobได้จัดกิจกรรมการศึกษาด้านดนตรีร่วมกับMonteiro Music Schoolซึ่งก่อตั้งโดย Mr. Jeremy Monteiro(นักเปียโน Jazz ชาวสิงคโปร์ผู้มีชื่อเสียงในระดับสากล)ระหว่างวันที่ 10 - 29 ตุลาคม พ.ศ.2555

MAA Music and Art Apprentices Camp กิจกรรมทางดนตรีและศิลปะร่วมสมัยฌ ประเทศสิงคโปร์ จากการร่วมมือกัน ระหว่าง MOOB Education และ Monteiro Music School (Affiliated to London College of Music UK) สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่สนใจและต้องการสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้19วันที่หาที่ไหนไม่ได้ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีเพื่อการศึกษาต่อทางด้านดนตรีโดยตรง ในอนาคต

ด้วยเหตุนี้ MAA Camp จึงมุ่งเน้นการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนจากศิลปินชาวต่างชาติผู้มีประสบการณ์ระดับโลก ด้วยหลักสูตรที่ทันสมัยและเนื้อหาที่ครอบคลุมเพื่อให้ผู้เรียนมีทักษะทางดนตรีเเละเจตคติที่ถูกต้องในการเป็นศิลปินที่ดีโดยครอบ คลุมวิชาต่างๆเช่น Music Theory, Music History, Song Writing, Production Processing, Indian Music, Improvisation, Painting Class, Alexander Technic และวิชาอื่นๆรวมกว่า 14 วิชา โดยการเรียนการสอนทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษ

นอกจากด้านวิชาการแล้ว MAA Camp ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายเช่น การชมการแสดงอุปรากร, คอนเสิร์ต, งานแสดงศิลปะและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆได้แก่ National Museum, Singapore Art Museum, Lion Studio, Universal Studio, Mount Faber Park, Marina Bay Sand , SOTA, Orchard Road, Emerald Hill และอื่นๆนักเรียนนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในบรรยากาศเป็นกันเองของโรงแรมที่สะอาดและทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket