home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ACOUSTIC” อัลบั้มคู่รวมเพลงฮิตในสไตล์อะคูสติค    29 พ.ค. 55    

“ACOUSTIC” อัลบั้มคู่รวมเพลงฮิตในสไตล์อะคูสติค ที่ประทับใจแฟนเพลงมาแล้วทั่วโลก
เก็บเพลงเพราะมาให้ฟังกันเต็มอิ่มถึง 36 เพลง

คงมีไม่กี่อัลบั้มที่จะสามารถรวมเอาเพลงเพราะๆ มาให้ฟังได้มากถึง 36 เพลง ยิ่งคัดสรรกันมาเฉพาะเพลงอะคูสติคด้วยแล้ว ยิ่งไม่ใช่อัลบั้มที่หาฟังกันได้ง่ายๆ แต่ อัลบั้มรวมเพลงชุดใหม่จากวอร์นเนอร์ มิวสิค “อะคูสติค” Acoustic จะเก็บเอาเพลงอะคูสติคเพราะๆ มากมายที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกมารวมไว้ให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

ไม่ว่าจะเป็น เพลงอะคูสติคฟังสนุกๆ เช่น “แอม ยัวร์ส” I'm Yours จากเจสัน มราซ, “เค้าท์ ออน มี” Count on Me ของ บรูโน มาร์ส หรือว่าเพลงที่ฟังแล้วซึมลึกอย่าง “เดอะ โบร์เวอร์ส ดอเธอร์” The Blower's Daughter โดย แดเมียน ไรซ์ รวมไปถึงเพลงอะคูสติคที่ทำขึ้นมาเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ อาทิ “ครีป” Creep ของเรดิโอเฮด “ฮูด์ แฮฟ โนว์น” Who'd Have Known จากลิลี่ อัลเลน และ “วัน ออฟ เดอะ One of the Brightest Star โดยเจมส์ บลันท์

เรียกได้ว่าเก็บมาครบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงอะคูสติคในสายร็อค ป็อปหวาน งานเศร้าๆ ซึ่งทุกเพลงล้วนเป็นเพลงเพราะ ที่ประทับใจแฟนเพลงมาแล้วทั้งโลกก็ว่าได้

ทั้งหมดหาฟังได้แล้วในอัลบั้ม “อะคูสติค” Acoustic งานรวมเพลงแผ่นคู่ที่รวมเพลงไว้มากถึง 36 เพลง ให้คุณได้อิ่มอุ่นกับความไพเราะได้นานๆ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket