home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     กีตาร์รูม หนึ่งในความภาคภูมิใจของกลุ่มมิวสิคคอลเลคชั่น    22 พ.ค. 55    

กีตาร์รูม หนึ่งในความภาคภูมิใจของกลุ่มมิวสิคคอลเลคชั่น

ขอเสนอจุดนัดพบใหม่ของนักเล่นกีต้าร์อคูสติกส์ อย่างเต็มรูปแบบ ร้านนี้เราจัดเตรียมกีต้าร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โคจรมาอยู่ในที่เดียวให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เช่น Martin , Taylor , Crafter หรือ ถ้าเป็นมือคลาสสิค เราก็มี Alhambra จากสเปน เรามีให้เลือกครบทุกรุ่น ทั้งรุ่นสำหรับนักเล่นกีต้าร์เพิ่งเข้าวงการ หรือ จะเป็นรุ่นเดอะผ่านเวทีมาอย่างโชกโชน รวมทั้งนักสะสม

ที่นี่จะมีกีต้าร์ที่ผลิตเป็น Limited Edition รวมทั้งที่ผลิตจาก Custom shop จะมีมาให้คุณได้ทดลองเปรียบเทียบกันอย่างใกล้ชิด..นอกจากนี้ กีต้าร์รูมยังมีกีตาร์ไฟฟ้า G&L Custom shop ผลงานของ Leo Fender ผู้ก่อตั้ง กีตาร์แบรนด์ดังอย่าง Fender และ สินค้าอื่นๆที่เกี่ยวกับกีตาร์ เช่นสายกีต้าร์ Elixir , D'Addario อุปกรณ์ Gadget จาก Planetwaves แอมป์อคูสติกส์ และ ปิคอัพ จาก Fishman เอฟเฟค Zoom จากญี่ปุ่น และ เอฟเฟ็ตกีตาร์ระดับ ไฮเอ้น T-rex จากเดนมารก์ เป็นต้น

มาเป็น Friend กันผ่านทาง Facebook.com/guitarroom เพื่อรับทราบข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ พบกันที่ ชั้น 4 โซน C ฝั่ง Isetan ใกล้ลิฟท์แก้ว หาไม่เจอ ไปไม่ถูก โทรมาหาเราได้ที่ 02.6461832
























any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket